HIGHLIGHT CONTENT

พบกับสิ่งมีชีวิตโบราณสุดสยอง ในตัวอย่างแรกของหนังทริลเลอร์เรื่องใหม่ The Tank

  • 1,229
  • 09 มี.ค. 2023

พบกับสิ่งมีชีวิตโบราณสุดสยอง ในตัวอย่างแรกของหนังทริลเลอร์เรื่องใหม่ The Tank

 

 

สก็อตต์ วอร์คเกอร์ ผู้สร้างภาพยนตร์จากนิวซีแลนด์ พร้อมแล้วที่จะเปิดเผยตัวเจ้าสัตว์ประหลาดสุดสยองตัวใหมที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา The Tank หรือ ท่อสยองพันธุ์ขยํ้าโดยทาง Collider ได้ออกเปิดเผยตัวอย่างที่เป็นเรื่องราวของครอบครัวที่เป็นเจ้าของพื้นที่อยู่อาศัยริมชายฝั่งที่ห่างไกล ที่พวกเขาและเธอได้ปลดปล่อยเจ้าสัตว์ประหลาดโบราณกาลที่เหนือคำอธิบายออกมา

ตัวอย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยความสดใสกับครอบครัวที่ดูอบอุ่น นำโดย เบ็น (แมตต์ วีแลน) และครอบครัวที่เหมือนกับว่าจะเปิดร้านขายสัตว์เลี้ยง แต่โชคชะตาของครอบครัวนี้ต้องพลิกผันไป เมื่อ เบ็น ได้รับมรดกเป็นบ้านริมชายทะเลในโอเรก้อน ก่อนที่ทั้งครอบครัวจะไปเยือนบ้านที่ถูกทิ้งร้างมานานหลังนี้ แต่ทว่าการท่องเที่ยวแสนสุขในครั้งนี้ต้องเปลี่ยนแปลงไป เมื่อ เบ็น ได้ไปเปิดประตูของแทงค์นํ้าขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านของสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่แสนจะอันตราย

เทคนิคพิเศษต่าง ๆ ของ The Tank เป็นผลงานของทีมงานที่นำโดยชายผู้ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วถึงห้าครั้ง ริชาร์ด เทย์เลอร์ ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสตูดิโอเทคนิคพิเศษที่โด่งดังอย่าง Weta Workshop ที่มีผลงานการทำเอฟเฟค, เครื่องแต่งกาย และแต่งหน้าให้กับภาพยนตร์ไตรภาค The Lord of the Rings (2001–2003) หรือ เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ รวมไปถึงภาพยนตร์ King Kong (2005) หรือ คิงคอง ตลอดจนภาพยนตร์อื่น ๆ อีกมากมาย การร่วมมือกันของ สก็อตต์ และผู้เชี่ยวชาญของทาง Weta ได้แสดงออกมาผ่านทางเจ้าสัตว์ประหลาดที่เราได้เห็นกันในตัวอย่าง ที่ถึงแม้ว่าโดยส่วนใหญ่แล้วมันจะซ่อนตัวอยู่ในความมืด แต่ก็เห็นได้ว่าในปากของเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้เต็มไปด้วยฟันอันแหลมคมที่พร้อมจะขยํ้าเหยื่อของมันทุกเมื่อ

อีกทั้งเจ้าสัตว์เมือกตัวนี้ยังย่องเงียบและคอยคืบคลานเพื่อที่จะรอจังหวะเข้าไปในบ้านของครอบครัวนี้ และรอจังหวะที่เหมาะเจาะที่จะโจมตีพวกเขาและเธอ และที่แย่ไปกว่านั้นคือ เจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้คอยหลอกหลอนครอบครัวของ เบ็น มาหลายรุ่น ซึ่งรวมไปถึงแม่ที่เพิ่งจะจากไปของเขาด้วย

โดย The Tank เป็นภาพยตร์เรื่องแรกในรอบเกือบทศวรรษของ วอร์คเกอร์ นับตั้งแต่ภาพยนตร์ที่กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาที่นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ และ วาเนสซา ฮัดเจนส์ อย่าง The Frozen Ground (2013) หรือ พลิกแผ่นดินล่าอำมหิต ที่แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ของ วอร์คเกอร์ ที่นำเอาตัวของ เคจ มารับบทเป็นนักสืบที่ออกตามล่าฆาตกรต่อเนื่อง โรเบิร์ต แฮนเซน (จอห์น คูแซค) ในดินแดนแห่งนํ้าแข็งสุดหนาวเหน็บอย่างอลาสก้า 

โดยภาพยนตร์ The Tank นี้ วอร์คเกอร์ รับบทบาทเป็นมือเขียนบท, ผู้กำกับกับ และออกแบบงานสร้างด้วยตัวของเขาเองเพียงคนเดียวทั้งหมด

The Tank มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ท่อสยองพันธุ์ขย้ำ

  • 25 May 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+