HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ The Marvels กังวลว่าหนังจะไม่ประสบความสำเร็จเพราะการโปรโมตที่จำกัด

  • 462
  • 13 ก.ย. 2023

 

 

ผู้กำกับ The Marvels กังวลว่าหนังจะไม่ประสบความสำเร็จ

เพราะการโปรโมตที่จำกัด

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Marvels ภาพยนตร์ที่สามสาวสุดทรงพลังใน MCU จะมารวมทีมกัน ท่ามกลางการประท้วงของนักแสดงและนักเขียนบทที่ยังเข้มข้น และยังไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุดลงง่าย ๆ นั่นส่งผลให้นักแสดงไม่สามารถมาโปรโมตภาพยนตร์ได้  ตอนนี้จึงมีเพียงผู้กำกับ และทีมงานเบื้องหลังเท่านั้นที่ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์

 

งานนี้ Nia DaCosta ผู้กำกับภาพยนตร์เองก็อดที่จะกังวลไม่ได้ว่า หากไม่มีนักแสดงมาร่วมโปรโมต อาจจะสร้างปัญหาให้กับตัวหนังก็ได้ เธอให้สัมภาษณ์กับ The Abbotsford News ว่า...

 

"ฉันหวังนะคะว่าจะไม่ต้องโปรโมตภาพยนตร์นี้ด้วยตัวเองทั้งหมด ไม่มีใครอยากจะมาดูฉันหรอกค่ะ พวกเขาคงจะอยากเห็นบรี ลาร์สันมากกว่า" เธอเสริมต่อว่า "ทุกสิ่งที่อุตสาหกรรมของเราทำอยู่ในตอนนี้ก็คือ การค้นหาทางที่จะคงอยู่ค่ะ มันจะไม่ถูกแก้ไขได้ผ่านการเจรจารอบเดียวอยู่แล้ว แต่ฉันหวังนะคะว่าทางสตูดิโอจะสามารถทำให้การหยุดงานนี้จบลงได้โดยเร็ว และเราจะได้กลับมาทำงานกันสักที ทำงานให้พวกเขานั่นแหละ"

 

 

ภาพยนตร์หลายเรื่องที่เข้าฉายในช่วงนี้ต่างก็ประสบปัญหานี้ทั้งสิ้น คงต้องมารอดูกันว่า The Marvels จะสามารถผ่านเรื่องนี้ไปได้อย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง