HIGHLIGHT CONTENT

เผยวายร้ายหลัก Spider-Man: Across the Spider-Verse ตัวการปั่นป่วนมัลติเวิร์สไอ้แมงมุม

  • 901
  • 14 ธ.ค. 2022

 

 

เผยวายร้ายหลัก Spider-Man: Across the Spider-Verse

ตัวการปั่นป่วนมัลติเวิร์สไอ้แมงมุม

 

ย้อนกลับไปใน Into the Spider-Verse แอนิเมชั่นที่เข้ามาพลิกเรื่องราวของไอ้แมงมุมที่เราคุ้นเคย นำเอาเรื่องราวของมัลติเวิร์สมาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด พาเราไปพบกับสไปเดอร์แมนหลากหลายรูปแบบที่ต้องมารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อปกป้องจักรวาล ผ่านการดำเนินเรื่องของไมล์ส โมราเลส เด็กหนุ่มที่เพิ่งได้พลังแมงมุม ตอนนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในช่วงเวลาที่โตขึ้น พร้อมกับการต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายที่เป็นตัวการปั่นป่วนพหุจักรวาลใน Spider-Man: Across the Spider-Verse

 

ล่าสุด Kemp Powers ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาคอนเฟิร์มวายร้ายหลักในภาคนี้ เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Total Film โดยได้รับการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Games Radar ว่า...

 

“The Spot เป็นวายร้ายที่น่าสนใจเพราะเขาดูเหมือนจะเป็นตัวตลก แต่ถ้าคุณได้ลองดูพลังของเขาจริง ๆ แล้ว มันมีศักยภาพสูงมากอย่างน่าเหลือเชื่อเลยนะครับ ความสามารถของเขาคือการเปิดประตูข้ามไปยังมิติต่าง ๆ ซึ่งนั่นทำให้เขาเหมาะสมที่สุดสำหรับ Spider-Verse ครับ เขาจะเป็นวายร้ายของหนังถึง 2 ภาคด้วยกัน และขอบอกเลยนะครับว่า the Spot กับ ไมลส์ พวกเขาเกี่ยวข้องกันในทางที่คุณคาดไม่ถึงเลยล่ะ”

 

 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Into Spider-Verse น่าตื่นตาตื่นใจก็คือ การพาเราไปรู้จักกับวายร้ายที่ถูกพลิกโฉมใหม่ในแบบที่เราไม่คุ้นเคย เช่น ตัวละคร ดร.อ็อกโทปุส ที่เราคุ้นเคยจากในเวอร์ชั่นคนแสดง จากฝีมือการแสดงของอัลเฟรด โมลีนา แต่ในหนังเรื่องนี้พลิกใหม่ให้กลายเป็นตัวละครหญิงแทน น่าสนใจเลยทีเดียวว่า the Spot จะกลายเป็นวายร้ายรูปแบบไหน แล้วเขาจะเกี่ยวข้องอะไรกับไมล์ส โมราเลส

 

Spider-Man: Across the Spider-Verse กำหนดฉาย มิถุนายน 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant