HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงว่างี้แฟนหนังว่าไง? ทอม ฮอปเปอร์เผยสิ่งที่หวังไว้กับภาคต่อของ Resident Evil

  • 1,330
  • 21 มิ.ย. 2022

 

นักแสดงว่างี้แฟนหนังว่าไง?

ทอม ฮอปเปอร์เผยสิ่งที่หวังไว้กับภาคต่อของ Resident Evil

 

หากจะพูดว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่ให้ความรู้สึกว่าเป็น Guilty Pleasure ก็คงต้องยอมรับว่าเฟรนไชส์ Resident Evil คือหนึ่งในนั้น แม้ตัวหนังจะห่างไกลจากความสมบูรณ์แบบไปสักหน่อย แต่ความบันเทิงที่หนังเรื่องนี้มอบให้ก็สามารถทำให้เราติดตามมันมาอย่างต่อเนื่องได้ และล่าสุดกับการกลับมาในฉบับรีบู๊ตอย่าง Resident Evil: Welcome to Raccoon City เอง ที่แม้ว่าจะโดนสับเละอย่างไร แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันได้เปิดช่องทางใหม่ ๆ ให้กับเฟรนไชส์นี้ได้แตกต่างไปจากเดิม คำถามที่ตามมาก็คือ มันจะมีโอกาสได้ไปต่อหรือไม่

 

หนึ่งในคนที่สงสัยในเรื่องนี้ไม่ต่างจากพวกเราก็คือ ทอม ฮอปเปอร์ นักแสดงผู้รับบท อัลเบิร์ต เวสเกอร์ ในภาพยนตร์เวอร์ชั่นล่าสุด เขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Rant ว่า...

 

“เท่าที่ผมรู้คือมันประสบความสำเร็จในแง่ของการเป็นการฉายแบบ On Demand นะครับ หลายคนนั่งอยู่ที่บ้านและได้ดูมัน ผมคิดว่าทั้ง Constantin แล้วก็โซนีต่างก็แฮปปี้กับเรื่องนี้นะ แล้วก็ทุกคนที่ร่วมกันสร้างหนังเรื่องนี้ด้วย ผมหวังจริง ๆ ว่าจะได้กลับไปแล้วแสดงเป็นอัลเบิร์ต เวสเกอร์อีกครั้ง มันจบลงในแบบที่ผมชอบนะครับ ผมรู้สึกคุ้นเคยกับเขาคนนี้แล้ว แล้วก็ทางที่เขาจะเดินต่อไปมันน่าสนใจมาก ๆ ผมหวังจะได้กลับไปอีกครั้งครับ”

 

 

อัลเบิร์ต เวสเกอร์ คือหนึ่งในตัวละครที่แสนสำคัญของเฟรนไชส์ Resident Evil ตั้งแต่ในฉบับเกม และภาพยนตร์เวอร์ชั่นแรก เขาคือตัวการสำคัญในหลาย ๆ เรื่องของฝั่งบริษัทอัมเบรลล่า ถ้า Welcome to Raccoon City ได้ไปต่อ เราก็หวังจะได้เห็นตัวละครนี้ได้พัฒนาบทบาทของตัวเองให้ออกมาในรูปแบบนั้นได้ ใครที่อยากจะไปต่อกับเฟรนไชส์นี้ก็มารอติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของพวกเขาจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ผีชีวะ ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ

  • 27 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง