HIGHLIGHT CONTENT

หรือ Top Gun: Maverick จะถูกโค่นโดยเหล่าวายร้าย Minions ??

  • 1,444
  • 14 ก.ค. 2022

 

หรือ Top Gun: Maverick จะถูกโค่น

โดยเหล่าวายร้าย Minions ??

 

ยอดรายได้ทาง Box Office กับภาพยนตร์ Top Gun: Maverick นั้นยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องมากขึ้นเรื่อยๆ จากพันล้านไปแล้วก็ยังค่อยๆขยับขึ้นไปอีก แต่ล่าสุดนี้กลับมีรายงานมาว่า ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่มาแรงสุดๆในขณะนี้อย่าง Minions: The Rise of Gru ก็กำลังตามตัวเลขพันล้านนี้มาอย่างติดๆ

เพิ่งได้ประกาศความยิ่งใหญ่ไปเมื่อไม่นาน แต่ดูเหมือนตอนนี้มีวี่แววว่ากำลังจะโดนโค่นล้มบัลลังก์แห่งพันล้านไปเสียแล้วกับเรื่อง Top Gun: Maverick ที่ได้ผู้กำกับฝีมือยอดเยี่ยมอย่าง โจเซฟ โคซินสกี้ มาสานต่อความสำเร็จที่ได้ก่อไว้ตั้งแต่ปี 1986 ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้การกลับมาของ ทอม ครูซ ในบทบาท พีท “มาเวอริค” มิทเชล อีกครั้ง หลังจากที่ห่างเหินกับเรื่องนี้ไปนานถึง 30 กว่าปี และการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ก็ได้ทำให้ภาพยนตร์ Top Gun: Maverick ได้ขึ้นผงาดจนรายได้จากทาง Box Office พุ่งทะยานไปถึงหนึ่งพันล้านดอลลาห์สหรัฐฯเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว

แต่ปรากฎว่าการมาถึงของ Minions: The Rise of Gru กลับทำให้ตำแหน่งผู้ครอบครองตำนานนี้กำลังสั่นคลอนเนื่องจากมีกลยุทธ์ในการปล่อยฉายในช่วงวันหยุดยาวพอดิบพอดี ทำให้หลายๆครอบครัวต่างพากันพาลูกๆตัวน้อยของพวกเขาไปดูอนิเมชั่นสุดโปรดสุดน่ารักอันแสนประทับใจนี้กันอย่างล้มหลาม ล่าสุดนี้มีรายงานจากทาง Box Office ว่า Minions: The Rise of Gru นั้นทำยอดรายได้ไปแล้วถึง 400ล้านดอลลาห์สหรัฐฯภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์นี้เอง และยิ่งเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ครองใจทั้งผู้ใหญ่และเด็กมาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าเด็กก็ดูได้ผู้ใหญ่ก็ดูดี ไม่แปลกใจเลยที่อาจจะเข้าใกล้หลักพันล้านเทียบเท่า Top Gun: Maverick ภายในเวลาอันใกล้นี้ มีความเป็นไปได้อย่างมากเลยทีเดียว

บทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้น Minions จะสามารถโค่นล้ม Top Gun ได้หรือไม่ แฟนๆอย่าลืมติดตามข่าวคราวกันด้วยล่ะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู สามารถรับชมกันได้แล้วในวันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/is-top-gun-mavericks-box-office-crown-going-to-be-taken-by-minions/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง