HIGHLIGHT CONTENT

โยอาคิม รอนนิง พูดถึงก้าวต่อไปของ Tron: Ares ที่เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อไม่นานมานี้

  • 100
  • 04 มิ.ย. 2024

โยอาคิม รอนนิง พูดถึงก้าวต่อไปของ Tron: Ares ที่เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อไม่นานมานี้

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว โททัล ฟิล์ม ของผู้กำกับ โยอาคิม รอนนิง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่าง Young Woman and the Sea ที่นำแสดงโดย เดซี่ ริดลีย์ ในบทบาทของ เกอร์ทรูด “ทรูดี้” เอแดร์ล นักว่ายนํ้าหญิงคนแรกที่สามารถว่ายนํ้าข้ามช่องแคบอังกฤษได้ ผู้กำกับชาวนอร์เวย์ก็ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องต่อไปอีกหนึ่งเรื่องของเขาอย่าง Tron: Ares (2025) อีกด้วย

โดยเขาก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาได้มากนัก นอกเหนือไปจากที่ว่ามันกำลังอยู่ในกระบวนการตัดต่ออยู่ในตอนนี้

 

“เอาล่ะ สิ่งที่ผมจะบอกคุณได้ก็คือ ผมบอกอะไรคุณไม่ได้เลยนั่นแหละ”

“พวกเราถ่ายทำเสร็จสิ้นตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ดังนั้นก็หมายความว่าผมทำงานกับคอมพิวเตอร์มาทั้งปีแล้ว”

“และจากนั้นผมก็ออกมาพูดคุยกับพวกคุณที่นี่ และได้ออกไปท่องทะเลกับ ทรูดี้ อยู่ราวสองสามสัปดาห์ ก่อนที่จะกลับไปทำงานตัดต่อและกลับไปยัง เดอะ กริด และในฐานะของผู้สร้างภาพยนตร์ การที่สามารถเดินทางไปยังโลกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วนี้ มันถือว่าเป็นอะไรที่โชคดีมากจริง ๆ และผมก็รอคอยที่จะพูดคุยเกี่ยวกับ ทรอน ในตอนที่ผมสามารถทำมันได้”

 

 

Tron: Ares จะนำแสดงโดย จาเรด เลโท ร่วมกับ เจฟ บริดเจส ที่จะกลับมารับบทเดิมที่เคยเขาแสดงเอาไว้เมื่อสี่สิบกว่าปีก่อน สมทบด้วย เกรต้า ลี, จิลเลี่ยน แอนเดอร์สัน, อีแวน ปีเตอร์ส, ฮาซาน มินฮาจ, โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ, อาร์ตูโร แคสโตร, คาเมรอน โมนาแฮน และ ซาราห์ เดสจาร์ดินส์

Tron: Ares มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 ตุลาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

Tron Ares

  • 09 October 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+