HIGHLIGHT CONTENT

สานต่อตำนานล่าข้ามโลกอนาคต — ผู้กำกับยืนยันเอง Tron Ares เริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว

  • 661
  • 23 ม.ค. 2024

สานต่อตำนานล่าข้ามโลกอนาคต

ผู้กำกับยืนยันเอง Tron Ares เริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว

 

 

หลังจากติดอยู่กับปัญหาในช่วงการพัฒนาอยู่หลายปี ในที่สุดภาพยนตร์ Tron: Ares ก็ได้ฤกษ์เปิดกองถ่ายทำกันสักที ภายใต้การกำกับของ โยอาคิม รอนนิง ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวนอร์เวย์

โดย รอนนิง ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังกองถ่ายของ Tron: Ares ออกมาผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “WEEK 1 ON THE GRID” หรือ “สัปดาห์แรกบน เดอะ กริด”

 

 

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมามากเท่าไหร่นัก ยกเว้นแต่ทีมนักแสดงที่ประกอบไปด้วย จาเรด เลโท, อีแวน ปีเตอร์ส, เกรต้า ลี, โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ, คาเมรอน โมนาแฮน และ ซาราห์ เดสจาร์ดินส์

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม ปี 2010 ได้มีการเริ่มพัฒนาภาพยนตร์เรื่องที่สามของแฟรนไชส์นี้ แต่มันก็ถูกยกเลิกโดยทาง ดิสนีย์ ในปี 2015 ก่อนที่จะกลับมาเริ่มต้นการพัฒนากันใหม่อีกครั้งในปี 2017 พร้อมกับวางตัว จาเรด เลโท เป็นนักแสดงนำ แต่ภาพยนตร์ภาครีบู๊ทนี้ก็ต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงตัวผู้กำกับอีกหลายครั้ง จนกว่าจะมาลงตัวที่ โยอาคิม รอนนิง ในที่สุด

 

 

ภาพยนตร์ภาคต้นฉบับของแฟรนไชส์นี้ ที่นำแสดงโดย เจฟ บริดเจส เข้าฉายเป็นครั้งแรกในปี 1982 ก่อนที่จะมีภาพยนตร์ภาคต่อออกมาในปี 2010 ในชื่อว่า Tron: Legacy (2010) หรือ ทรอน ล่าข้ามโลกอนาคต

Tron: Ares ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

Tron Ares

  • 09 October 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+