HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงนำเผย Twisters จะมีหนึ่งในฉากแอ็กชันที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา

  • 96
  • 14 มิ.ย. 2024

นักแสดงนำเผย Twisters จะมีหนึ่งในฉากแอ็กชันที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา

 

 

เกลน พาวเวลล์ หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์มหันตภัยพายุ Twisters หรือ ทวิสเตอร์ส ได้ออกมาบอกใบ้ถึงความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับรายการ บิ๊ก ทิคเก็ต ของ แฟนดังโก้ ว่ามันจะมีหนึ่งในฉากแอ็กชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้

นักแสดงชาวอเมริกันได้เล่าถึงเรื่องราวประสบการณ์การถ่ายทำฉากแอ็กชันกลางพายุดังกล่าว

 

“เราถ่ายทำมันในช่วงเดือนธันวาคม ด้วยเครื่องสร้างฝน”

“มันเป็นหนึ่งในวันที่หนาวเย็นที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลย แถมยังโดนลากไปทั่วสระว่ายนํ้าด้วยลวดสลิง ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่หนักหนากับร่างกายที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาแล้ว”

“มันจะอ่อนโยนไม่ได้ ทอร์นาโดไม่ได้เป็นอะไรที่อ่อนโยน คุณต้องใช้ร่างกายอย่างเต็มที่ในการที่จะถ่ายทอดประสบการณ์เหล่านั้นออกมา”

 

 

โดยนักแสดงนำอีกหนึ่งคนอย่าง เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันกับ พาวเวลล์

 

“คุณกำลังพูดถึงเหตุการณ์ที่มนุษย์กำลังถูกพัดไปโดยทอร์นาโด”

“แต่คุณก็กำลังจำลองเหตุการณ์ ว่ามันจะเป็นอย่างไรถ้าหากโดนกระแทกโดยพวกเศษซากของสิ่งก่อสร้างหรืออะไรทำนองนี่น ดังนั้นคุณจะได้ให้สตันท์แมนถูกพัดลอยขึ้นไปบนฟ้า คุณจะได้เห็นรถบรรทุกเคลื่อนที่ไปทั่ว คุณจะได้โดนลงไปในสระว่ายนํ้าและถูกลากไปทั่ว มันเป็นประสบการณ์ที่ต้องใช้ร่างกายอย่างสุดขั้วจริง ๆ เพราะว่าการทุ่มเทในฐานะนักแสดงที่คุณต้องมีกับสิ่งนี้มันไม่จะเป็นอะไรที่เล็กน้อยเลย”

 

อี ไอแซก จอง จะทำหน้าเป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับที่มีชื่อว่า Twister (1996) หรือ ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดมฤตยูถล่มโลก ของผู้กำกับ ยาน เดอ บอนต์ ร่วมกับทีมนักแสดงที่ประกอบไปด้วย พาวเวลล์, เอ็ดการ์-โจนส์, แอนโทนี รามอส, เมาร่า เทียร์นีย์, แบรนดอน เพเรีย, ดาริล แมคคอร์แมก, ซาช่า เลน, เคียร์แนน ชิพกา, เดวิด คอเรนสเว็ต และ เคที โอไบรอัน

Twisters หรือ ทวิสเตอร์ส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

ทวิสเตอร์ส

  • 17 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง