HIGHLIGHT CONTENT

พบกับ นิโคลัส เคจ ในบทบาทฆาตกรสยองขวัญที่หลอนจนทำเอาหลายคนฝันร้ายใน Longlegs

  • 75
  • 17 มิ.ย. 2024

พบกับ นิโคลัส เคจ ในบทบาทฆาตกรสยองขวัญที่หลอนจนทำเอาหลายคนฝันร้ายใน Longlegs

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร เอสเอฟเอ็กซ์ ฉบับใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ ออสกูด เพอร์กินส์ เขาก็ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของเขาที่มีชื่อว่า Longlegs หรือ ถอดรหัสคลั่งอำมหิต ที่จะเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ นิโคลัส เคจ ในบทบาทของฆาตกรต่อเนื่องสุดหลอนที่ไม่บอกก็คงไม่รู้ว่าเป็นการแสดงของตำนานนักแสดงคนนี้

 

“เราได้สร้างวิธีการพูดของตัวละคร, รูปลักษณ์ภายนอกของเขา รวมไปถึงวิธีการคิด คำถามต่อมาก็คือ นิค จะใช้ใครหรือนักแสดงคนไหนมาเป็นต้นแบบของตัวละครนี้? คนเป็นคนที่ชอบเตรียมกาล่วงหน้าและดึงเอาแรงบันดาลใจมาจากคนอื่นค่อนข้างมาก ดังนั้นคำถามก็คือใครกันที่เขาจะใช้เป็นต้นแบบ?”

“ในตอนที่เขามาถึงกองถ่าย เขาก็กลายเป็นคนที่เราจำไม่ได้แล้ว เสียงพูดของเขาเปลี่ยนไป วิธีการเดินของเขาเหมือนไม่ใช่ของตัวเอง คุณจึงได้ส่วนประกอบเหล่านี้ขึ้นมา เหมือนกับลมหรือไฟที่คาดเดาไม่ได้อะไรทำนองนั้น แต่ที่จริงแล้วมันคือ นิโคลัส เคจ ในบทบาทของตัวละครของคุณ”

 

 

ถอดรหัสคลั่งอำมหิต จะเป็นเรื่องราวของ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอสาวถูกมอบหมายให้ทำคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง และต้องถอดรหัสปริศนาเกมฆ่าเพื่อตามล่าฆาตกรสุดวิปลาส จนนำไปสู่เรื่องราวสุดสยองที่เชื่อมโยงกับศาสตร์มืดอันยากเกินคาดเดา โดยผู้กำกับชาวอเมริกันได้บอกใบ้ถึงทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า

 

“มันเป็นเหมือนกับ อำมหิตไม่เงียบ แต่ก็ให้ความรู้สึกของ ตามล่า รหัสฆ่า ฆาตกรอำมหิต มีความคล้ายกับ เซเว่น เจ็ดข้อต้องฆ่า มันมีรูปแบบอะไรแบบนั้นอยู่ มันมีปริศนาลับบางอย่าง ประเภทที่คุณจะจำกันได้”

 

เพอร์กินส์ จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนขึ้นมาด้วยตัวเอง ร่วมกับทีมนักแสดงที่ประกอบไปด้วย เคจ, ไมก้า มอนโร, แบลร์ อันเดอร์วู้ด, อลิเซีย วิตต์, มิเชลล์ ชอย-ลี, ดาโกต้า ดอลบี้ และ เคียร์แนน ชิพกา

Longlegs หรือ ถอดรหัสคลั่งอำมหิต มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ถอดรหัสคลั่งอำมหิต

  • 01 August 2024
  • Adventure / อาชญากรรม / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 101 นาที
15+