HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมฉลองวันตาย! อัพเดต Happy Death Day 3 จะมีต่อไหม? เดินหน้าถึงไหนแล้ว??

  • 2,564
  • 18 ม.ค. 2022

 

 

เตรียมฉลองวันตาย! อัพเดต Happy Death Day 3

จะมีต่อไหม? เดินหน้าถึงไหนแล้ว??

 

                หนึ่งในภาพยนตร์ระทึกขวัญยุคใหม่ที่ทำให้แฟน ๆ ชื่นชอบและคว้าความนิยมไปตั้งแต่ภาคแรกก็คือ Happy Death Day จากสตูดิโอ Blumhouse เรื่องราวการหลับฝันแล้วตื่นขึ้นมาเจอเหตุการณ์ซ้ำ ๆ ของหญิงสาวคนหนึ่ง ในคืนวันเกิดเธอต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรไล่ฆ่าเอาชีวิต จนเมื่อเธอตายเธอก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง แล้วเหตุการณ์ก็ดำเนินต่อไปในแบบเดิมอีกครั้ง ครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอต้องหาคำตอบของสิ่งที่เกิดขึ้น ไขปริศนาไปพร้อม ๆ กับหาตัวฆาตกร หนังเรื่องนี้ผสมผสานความตลกร้าย การพลิกผัน และความตื่นเต้นเอาไว้ได้อย่างลงตัว จนประสบความสำเร็จมีภาคต่อออกมาได้

 

                ไม่เพียงเท่านั้นภาคที่ 2 อย่าง Happy Death Day 2U ยังประสบความสำเร็จจนทุกวันนี้แฟน ๆ ยังคงถามหาถึงภาคต่ออยู่เสมอ และล่าสุดก็ได้มีแฟนหนังไปถามเจสัน บลัม ผู้บริหารของบลัมเฮาส์ ว่าพอจะมีข่าวดีของภาพยนตร์ภาคที่ 3 หรือเปล่า เจสัน บลัม ก็ตอบมาสั้น ๆ ว่า “มันกำลังถูกเคี่ยวให้ได้ที่อยู่เลยครับ ผมบอกได้แค่นี้”

 

 

                แม้จะมาสั้น ๆ และไม่ได้มีข้อมูลหนังอะไรเพิ่มเติมมากมาย แต่ก็พอจะยืนยันได้เลยทีเดียวว่าเราจะได้เห็นภาคต่อไปอย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนหนังเฝ้ารอภาคที่ 3 ก็คือ การพัฒนาจากภาพยนตร์ระทึกขวัญในภาคแรก ให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีความเป็นไซไฟมากขึ้นในภาคที่ 2 กับการที่ตัวเอกของเราตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเธออยู่ในโลกคู่ขนาน ผู้คนรอบตัวของเธอหน้าตาเหมือนเดิม แต่ตัวตนเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ขณะเดียวกันเธอก็ถูกฆาตกรปริศนาไล่ล่าอีกครั้ง น่าสนใจทีเดียวว่าหากภาคที่ 3 ของ Happy Death Day มาถึง เรื่องราวมันจะถูกพัฒนาออกมาแบบไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

สุขสันต์วันตาย 2U

  • 28 February 2019
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+