HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล ไม่ปฏิเสธข่าวลือ Fast and Furious จะออกไปสู่อวกาศ

  • 0
  • 13 ม.ค. 2021

 

 

วิน ดีเซล ไม่ปฏิเสธข่าวลือ

Fast and Furious จะออกไปสู่อวกาศ

 

กลายเป็นมีมล้อกันมานานแสนนาน สำหรับเฟรนไชส์ Fast and Furious ที่พัฒนาจากภาพยนตร์แนวอาชญากรรมบนท้องถนน สู่การเป็นกลายเป็นภาพยนตร์อาชญากรรมข้ามชาติ การปะทะกันระหว่างดอม และครอบครัวเริ่มมีสเกลความวินาศสันตะโรมากขึ้นเรื่อย ๆ จนแฟน ๆ อดแซวไม่ได้ว่า อีกหน่อย Fast and Furious ก็คงซิ่งกันจนออกไปนอกโลก จากมุกตลกที่แซวกันขำ ๆ เรื่องพวกนั้นเริ่มเข้าใกล้ความเป็นจริงมากขึ้น เมื่อนักแสดงในเรื่องเริ่มออกมาพูดถึงเรื่องนี้

 

 

เริ่มจาก ลูดาคริส ที่ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เฟรนไชส์นี้จะออกเดินทางสู่อวกาศว่า “ผมบอกได้เลยว่าคุณสังหรณ์ใจได้ดีาก เพราะคุณเดาถูกไปบางส่วนแล้ว แต่ผมจะไม่บอกอะไรหรอกนะ” 

หลังจากนั้น มิเชล โรดริเกรซ ก็ออกมาตอบคำถามในลักษณะเดียวกัน ว่า “ไม่มีใครควรจะรู้เรื่องนั้นเลยนะคะ แต่ก็นะ ฉันไม่ไช่ผู้โชคดีที่ได้ออกไปอวกาศหรอกค่ะ”

 

 

ในตอนนี้ก็ถึงคราวของหัวหน้าทีมอย่าง วิน ดีเซล ที่จะออกมาตอบในเรื่องนี้ เขาให้สัมภาษณ์กับ EW ในเรื่องนี้ว่า “จะไม่มีการสปอยล์ที่นี่นะครับ ผมบอกได้แค่ว่า จัสติน เป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ชอบคิดนอกกรอบมาก ผมไม่ต้องใส่อะไรให้เขาเลย เขาใส่ใจในรายละเอียดและทุกอย่างที่จะสามารถเป็นไปได้กับเนื้อเรื่อง”

 

รวมเอาจากคำสัมภาษณ์ของ 3 นักแสดง ดูเหมือนว่าความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็น Fast and Furious ออกไปนอกโลกนั้นเพิ่มสูงขึ้นอีกไม่น้อย ซึ่งเราคิดว่าอาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดกลายเป็นภาพยนตร์แนวตะลุยอวกาศ แต่เป็นการเดินทางขึ้นไปบนสถานีอวกาศสักแห่งเพื่อแก้ปัญหาที่ส่งผลกับเหตุการณ์ภายในเรื่อง น่าสนใจทีเดียวว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือไม่ มารอติดตามกันต่อไป เริ่มที่ Fast and Furious 9 กำหนดฉาย 27 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR