HIGHLIGHT CONTENT

3 อาวุธดั้งเดิมสุดแกร่งของฮีโร่หญิง Wonder Woman ที่พร้อมกลับมาปะทะใน 1984

  • 120,979
  • 01 ก.ย. 2020

 

 

วันเดอร์วูแมน คือหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดของ DC Comics เพราะมีพลังเหนือมนุษย์เช่นเดียวกับ ซูเปอร์แมน แต่นอกจากความแข็งแกร่งและทักษะต่าง ๆ ที่เธอมีติดตัวเนื่องจากได้รับการฝึกฝนจากสุดยอดนักรบหญิงแล้ว ไดอาน่ายังมี อาวุธสำคัญจากทวยเทพที่เต็มไปด้วยพลังซึ่งเราได้เห็นมาแล้วในภาคแรก เช่น กำไลเงินที่ทำจากเศษโล่ของเทพเจ้าซุส เมื่อใดก็ตามที่เธอนำกำไลสองข้างมากระทบกัน จะทำให้เกิดสายฟ้าแห่งเทพเจ้าซุส หรือแรงระเบิดที่มีพลังมหาศาล แถมช่วยป้องกันเธอจากอาวุธแทบทุกชนิด

 

  บ่วงหรือเชือกแห่งสัจจะ สร้างมาจากเข็มขัดของเทพเจ้าแล้วเอาไปหลอมในไฟแห่งความจริง ถ้าโดนเชือกรัดแล้วจะต้องพูดความจริง นอกจากนี้บ่วงแห่งสัจจะ ยังสามารถเรียกไฟออกมาจากเชือกได้อีกด้วย ใน Wonder Woman 1984 เราจะได้เห็นไดอาน่าใช้บ่วงวิเศษนี้โหนไปกับสายฟ้า

 มาต่อกันที่อาวุธชิ้นสุดท้ายคือ มงกุฏ บอกได้เลยว่านอกจาจะมีความสวยงามแล้วมงกุฏชิ้นนี้ยังมีความคมอยู่มากทีเดียว สำหรับในภาคใหม่นี้นอกจากอาวุธดั้งเดิมจะกลับมาครบแล้ว เรายังจะได้พบกับเกราะอินทรีทองของไดอาน่าอีกด้วย

 

 Wonder Woman 1984 กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด), นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง