HIGHLIGHT CONTENT

ร่วมฉลองหนึ่งร้อยปีของดิสนีย์ไปกับใบปิดตัวละครจากแอนิเมชั่น Wish

  • 1,805
  • 21 ก.ค. 2023

ร่วมฉลองหนึ่งร้อยปีของดิสนีย์ไปกับใบปิดตัวละครจากแอนิเมชั่น Wish

 

 

ในขณะที่ดิสนีย์กำลังจะฉลองครอบรอบหนึ่งร้อยปี นับตั้งแต่มีการก่อตั้งบริษัทในปี 2023 ทางสตูดิโอก็จะเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญนี้ด้วยภาพยนตร์แอเมชั่นเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายช่วงท้ายของปีนี้อย่าง Wish หรือ พรมหัศจรรย์ พร้อมกับการปล่อยใบปิดใหม่ของสองตัวละครหลักจากแอนิเมชั่นที่กำกับโดย คริส บัค และ ฝน วีระสุนทร เรื่องนี้ โดยคนแรกมีผลงานการกำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นคลาสสิคของดิสนีย์หลายเรื่องอย่าง Tarzan (1999) หรือ ทาร์ซาน, Pocahontas หรือ โพคาฮอนทัส และ โฟรเซน ทั้งสองภาค ส่วนคนที่สองเคยเป็นส่วนหนึ่งของแอนิเมชั่นอย่าง Moana (2016) หรือ โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ และ Zootopia (2016) หรือ นครสัตว์มหาสนุก โดย พรมหัศจรรย์ จะเป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่ต้องใช้พลังเวทมนตร์วิเศษเพื่อต่อสู้กับกษัตริย์ผู้โฉดชั่ว

 

อาเรียนา เดโบซ ให้เสียงเป็น เอช่า

 

คริส ไพน์ ให้เสียงเป็น กษัตริย์แมกนิฟีโค 

 

ส่วนนักแสดงที่จะมาให้เสียงในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็ได้แก่ อาเรียนา เดโบซ ที่จะมารับให้เสียงเป็นตัวละครนำเรื่องอย่าง เอช่า ร่วมกับ คริส ไพน์ ในบทบาทของ กษัตริย์แมกนิฟีโค นอกเหนือไปจากนั้นยังมี อลัน ทูดิค ในบทบาทของ วาเลนติโน พร้อมกับเรื่องย่อที่ถูกเปิดเผยออกมาแล้วว่า

 

“วอลต์ดิสนีย์แอนิเมชันสตูดิโอส์ ภูมิใจนำเสนอ พรมหัศจรรย์ แอนิเมชั่นมิวสิคัล-คอเมดี้ที่จะพาผู้ชมไปเยือนอาณาจักรเวทมนตร์ โรซาส ที่ซึ่ง เอช่า สาวนักฝันผู้เฉลียวฉลาดที่พรของเธอได้รับการตอบรับจากพลังอันยิ่งใหญ่ของดวงดาว เอช่า และดวงดาวจะร่วมมือกันเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจที่เป็นผู้ปกครองอาณาจักรโรซาส อย่างกษัตริย์แมกนิฟีโค เพื่อที่จะช่วยเหลือบ้านของเธอและพิสูจน์ว่าเมื่อมนุษย์ผู้ที่มีความกล้าหาญสามารถเชื่อมสัมพันธ์กับดวงดาวได้แล้ว สิ่งอัศจรรย์ก็สามารถที่จะเกิดขึ้นได้”

 

Wish หรือ พรมหัศจรรย์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง