HIGHLIGHT CONTENT

ร่วมเดินทางค้นหาดาวบันดาลพรในตัวอย่างแรกของ Wish แอนิเมชั่นฝีมือผู้กำกับสัญชาติไทยจากดิสนีย์

  • 2,279
  • 28 เม.ย. 2023

ร่วมเดินทางค้นหาดาวบันดาลพรในตัวอย่างแรกของ Wish

แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ฝีมือผู้กำกับสัญชาติไทยจากดิสนีย์

 

 

ดิสนีย์เป็นสถานที่ซึ่งความฝันล้วนเป็นจริงมาอย่างยาวนาน และในตอนนี้พวกเขาและเธอก็ได้เปลี่ยนแปลงจิตวิญญาณนั้นมาสู่ภาพยนตร์แล้ว เพราะว่าทางสตูดิโอเพิ่งจะปล่อยตัวอย่างแรกของแอนิเมชั่นที่มีชื่อว่า Wish (2023) หรือ พรมหัศจรรย์ ออกมาสด ๆ ร้อน ๆ โดยตัวอย่างใหม่นี้จะเปิดเผยว่านักแสดงมากฝีมืออย่าง คริส ไพน์ จะมาให้เสียงเป็น ราชาแมกนิฟีโค ผู้นำของอาณาจักรแห่งหนึ่งที่จะมาเป็นตัวร้ายหลักของเรื่อง โดยข้อมูลนี้ถูกปกปิดไว้นับตั้งแต่มีรายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่มคนนี้จะมาร่วมทีมนักแสดง นับตั้งแต่ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ในตัวอย่างภาพยนตร์นี้ ผู้ชมจะได้ออกสำรวจโรซาส อาณาจักรเวทมนตร์ซึ่งเป็นสถานที่ที่พรจะเป็นจริงได้ โดยเสียงจากตัวละคร ราชาแมกนิฟีโค ของ ไพน์ อธิบายว่าในอาณาจักรเวทมนตร์สุดขอบจักรวาลนี้ คุณสามารถมีสิ่งใดก็ได้อย่างที่ใจต้องการ แต่ก็ด้วยเงื่อนไขที่ว่า ตราบใดก็ตามที่คุณบอกคำขอพรของคุณให้กับเขา ส่วนตัวละครหลักของเรื่องราวนี้ก็คือ อาช่า (อาเรียนา เดโบซ) สาวน้อย ที่พบเจอเข้ากับดาวบันดาลพรโดยบังเอิญในขณะที่เดินทางไปในป่า ร่วมกับแพะของเธอ วาเลนติโน่ (อลัน ทูดิค) เรื่องราวมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อ วาเลนติโน่ กินละอองดาวและพรที่เขาขอให้ตนเองสามารถพูดได้ก็เป็นจริงขึ้นมา ในขณะที่เราก็ยังไม่รู้ว่าพรที่ อาช่า ขอคืออะไร แต่ตัวอย่างภาพยนตร์ที่เหลือที่ทำให้เราได้เห็นการผจญภัยสุดตื่นเต้น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เพลงที่จะติดหูไปอีกนาน

ในตอนนี้เรายังไม่แน่ใจว่าจะมีนักแสดงคนไหนอีกมาร่วมพากย์เสียง แต่เราก็ได้แอบเห็นหลากหลายตัวละครที่ อาช่า จะได้พบเจอระหว่างการเดินทางของเธอ และก็เชื่อได้ว่า จากที่ได้เห็นตัวละคร วาเลนติโน่ ของ ทูดิก แล้ว เราก็คงจะได้ตัวสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบมาอีกตัวหนึ่งแล้วแน่นอน โดย คริส บัค และ ฝน วีระสุนทร จะนำเอาวิสัยทัศน์มาร่วมนำทางในการเดินทางครั้งนี้ในฐานะผู้กำกับร่วม โดยจากประสบการณ์ของทั้งสองที่เคยมีร่วมกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดังในอดีตของดิสนีย์ เราก็คงคาดหวังได้ว่า พรมหัศจรรย์ ก็คงจะเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่อีกครั้งของเฮาส์ออฟเมาส์ 

Wish หรือ พรมหัศจรรย์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง