HIGHLIGHT CONTENT

เฉลิมฉลองเรื่องราวประวัติศาสตร์ร้อยปีของดิสนีย์ไปกับตัวอย่างใหม่จาก Wish

  • 766
  • 01 ต.ค. 2023

เฉลิมฉลองเรื่องราวประวัติศาสตร์ร้อยปีของดิสนีย์ไปกับตัวอย่างใหม่จาก Wish

 

 

วอลต์ดิสนีย์แอนิเมชันสตูดิโอส์เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างใหม่ของแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดของทางสตูดิโออย่าง Wish หรือ พรมหัศจรรย์ ซึ่งมีทีมให้เสียงเป็นนักแสดงชื่อดังอย่าง อาเรียนา เดโบซ และ คริส ไพน์ ออกมา

โดยในตัวอย่างใหม่นี้ เราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาณาจักรโรซาสของ ราชาแมคนิฟิโก มากขึ้น ประการหนึ่งคือเขาคนนี้มีความสามารถที่จะมอบพรให้กับประชาชนในเมืองได้ และมีตัวละครสาวของเราอย่าง เอชา เป็นลูกศิษย์คนสำคัญ

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอก็ได้รู้ว่า ราชาแมคนิฟิโก ไม่ได้ทำให้ทุกคำขอพรของทุกคนเป็นจริง เธอจึงขอพรกับดวงดาว ทำให้เธอได้พบกับดวงดาวประทานพรขึ้นมาจริง ๆ และหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวไปถึงหูของ ราชาแมคนิฟิโก เขาจึงประกาศว่า เอชา เป็นผู้ทรยศต่ออาณาจักรแห่งนี้ ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับการหลบหนีที่ตัวเธอเองก็คาดไม่ถึงมาก่อน

นอกเหนือไปจาก เดอโบส และ ไพน์ แล้ว ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ยังจะได้นักแสดงอย่าง อลัน ทูดิค มารับเป็น วาเลนติโน่ ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของ เอชา ที่ได้รับพรจากดวงดาวให้สามารถพูดได้ในแบบเดียวกันกับมนุษย์ ส่วน แองเจลิก คาบราล จะมารับบทเป็น อมายา ภรรยาของ ราชาแมคนิฟิโค ร่วมกับ วิคเตอร์ การ์เบอร์ ที่จะมาให้เสียงเป็น ซาบิโน่ คุณตาของ เอชา, นาตาชา รอธเวลล์ ที่มาให้เสียงเป็น ซาคิน่า ผู้เป็นแม่ของ เอชา และ เจนนิเฟอร์ คูมิยามา ให้เสียงเป็น ดาห์เลีย เพื่อนสนิทของตัวละครนำของเรา

 

 

พรมหัศจรรย์ จะเป็นผลงานการกำกับของ คริส บัค และ ฝน วีระสุนทร โดยคนแรกเคยมีผลงานการกำกับร่วมในภาพยนตร์ Frozen (2013) หรือ ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ และ Frozen II (2019) หรือ ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

นอกเหนือไปจากการที่มันเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของทางสตูดิโอแล้ว พรมหัศจรรย์ ก็ยังจะมีความสำคัญในฐานะภาพยนตร์ที่เข้าฉายในการเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งร้อยปีของทางดิสนีย์ ซึ่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ก็มีตัวละครมากมายที่ได้ขอพรจากดาวประทานพรที่เราจะได้รู้จักกันแบบเต็ม ๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้

Wish หรือ พรมหัศจรรย์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง