HIGHLIGHT CONTENT

Wonder Woman 3 เขียนบทฉากสุดท้ายเสร็จแล้ว อาจมีแผนสร้างภาค 4

  • 2,744
  • 10 ต.ค. 2022

 

 

Wonder Woman 3 เขียนบท

ฉากสุดท้ายเสร็จแล้ว อาจมีแผนสร้างภาค 4

 

ในช่วงที่ผ่านมาเราอาจจะเห็นความลุ่ม ๆ ดอน ๆ ของจักรวาลภาพยนตร์ DC ที่ชวนให้อดหวั่นใจเกี่ยวกับบรรดาภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้ไม่ได้ แต่ดูเหมือนความไม่แน่นอนเหล่านั้นจะค่อย ๆ คลี่คลายไปทีละเล็กทีละน้อย จนในตอนนี้หลาย ๆ อย่างก็เริ่มมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นก็คือ ความคืบหน้าล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 3 ที่นำแสดงโดยกัล กาโดต์ และกำกับการแสดงโดยแพตตี้ เจนกินส์

 

ล่าสุด แพตตี้ เจนกินส์ ได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตเกี่ยวกับความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 3 เธอได้เล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ในงาน Matera Film Festival ว่า...

 

“ฉันเคยพูดว่าฉันจะสร้างสักภาคหนึ่ง แต่หลังจากนั้นมันก็งอกออกมาเป็นสอง สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันกำลังทำภาค 3 อยู่ และแม้กระทั่งตอนนี้ ฉันก็ยังตั้งใจจะวางแผนมันให้เป็นไตรภาคอยู่แล้ว มันมีเรื่องราวที่ต่อเนื่องส่งต่อกันผ่านภาพยนตร์ 3 เรื่อง แต่ในตอนนี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันเพิ่งเขียนฉากสุดท้ายของ Wonder Woman 3 เสร็จไป แล้วฉันก็เกิดความคิดสนใจขึ้นมาว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นได้อีกในอนาคต ฉะนั้นคุณไม่มีทางรู้เลยค่ะ พวกเขาขอให้เราลองหาทางพัฒนาเรื่องราวต่อ แล้วมันก็เกิดขึ้นได้ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้หรอกค่ะ ฉันมีหนังอีกหลายเรื่องเลยทีตื่นเต้นจะสร้างมัน แล้วฉันก็รักกัล กาโดต์ด้วย มันก็เลยยิ่งทำให้ทุกอย่างดีขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ”

 

 

แง้มมาขนาดนี้ก็ดูเหมือนว่า ความเป็นไปได้ที่ Wonder Woman จะไปได้ไกลกว่าไตรภาคก็มีสูงไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะสุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรมาขีดเส้นว่าภาพยนตร์เดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่จะต้องถูกสร้างมาเป็นไตรภาคเท่านั้น แม้ว่าในตอนนี้ภาคที่ 3 จะยังไม่ได้ถูกวางกำหนดฉายเอาไว้ก็ตาม แต่จักรวาลดีซีก็ใช่ว่าจะหยุดชะงัก เพราะเร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน กับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่จะเข้าฉายในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง