HIGHLIGHT CONTENT

ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกภาค! โซอี้ ซัลดานา เผยต่อจากนี้ Avatar จะเหนือความคาดหมายของทุกคน

  • 246
  • 08 ก.พ. 2024

ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกภาค! โซอี้ ซัลดานา เผยต่อจากนี้ Avatar

จะเหนือความคาดหมายของทุกคน

 

 

ความยิ่งใหญ่ของ Avatar: The Way of Water (2022) หรือ อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ทำให้มันเป็นหนึ่งในสองภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของปี 2022 ร่วมกับ Top Gun: Maverick (2022) หรือ ท็อปกัน มาเวอริค และทำให้มีการวางแผนที่จะสร้างภาคต่อไปอีกอย่างน้อยสองภาคเป็นที่แน่นอนแล้วในตอนนี้

และล่าสุด โซอี้ ซัลดานา นักแสดงหญิงที่รับบทเป็น เนย์ทีรี ชาวนาวีที่เป็นภรรยาของตัวเองของเรื่องอย่าง เจค ซัลลี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว โคลไลเดอร์ เอาไว้ว่าภาพยนตร์ภาคต่อ ๆ ไปของเฟรนไชส์ที่สร้างโดย เจมส์ คาเมรอน นี้จะยิ่งใหญ่เต็มตากว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

“มันจะออกมามหัศจรรย์”

“อวตาร 3 จะออกมามหัศจรรย์ และ อวตาร 4 และ อวตาร 5 มันแค่จะบ้าขึ้น มันบ้าขึ้นจริง ๆ เขาทำให้เราทึ่งไปเลย นี่คือหนังที่เป็นมรดกของเขา พวกเราคิดกันมาตลอดว่ามันคือ ไททานิค และก็กลายเป็นว่า อวตาร เป็นมรดกของเขา และสำหรับเราที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอะไรที่ทั้งพลิกวงการและบุกเบิกอะไรใหม่ ๆ ก็เหมือนกับว่ามันเป็นมรดกสำหรับเราด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นฉันจึงตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไป เราจะกลับไปทำงานกันในสัปดาห์หน้า ซึ่งฉันกำลังมองไปถึงการได้พบกับทุกคนจริง ๆ ”

 

 

จนถึงตอนนี้ มีข่าวออกมาว่าแฟรนไชส์ อวตาร อาจจะมีโอกาสสร้างได้ถึงเจ็ดภาค โดย เจมส์ คาเมรอน ได้มีความคิดเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคที่หกและเจ็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เขาอาจจะมอบหมายหน้าที่ให้ผู้กำกับคนอื่นทำหน้าที่แทน เนื่องจากจนถึงในตอนนั้นอายุของเขาคงมากเกินไปที่จะทำงานกำกับแล้ว

Avatar 3 มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคม 2025

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง