HIGHLIGHT CONTENT

เพราะแค้นจึงต้องฆ่า! ออกล่าล้างบางองค์กรนรกใน Gunpowder Milkshake

  • 1,521
  • 09 ก.ค. 2021

 

 

เพราะแค้น จึงต้องฆ่า คาเรน กิลแลน - ลีนา เฮดดี สวมบทนักฆ่าขาโหด

ออกล่าล้างบางองค์กรนรก บนใบปิด

Gunpowder Milkshake หนังแอ็กชันรัวกระสุน 

ทุบทุกกระแสตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย ไฟเขียวอนุมัติสร้างภาคต่อแล้ว

 

ปล่อยใบปิดออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆกันอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันมันส์สาดกระสุน “Gunpowder Milkshake” ที่รวมนักแสดงหญิงชื่อดัง อย่าง คาเรน กิลแลน (Guardians of the Galaxy), ลีนา เฮดดี (Game of Thrones), แอนเจลา แบสเซตต์ (Black Panther), มิเชลล์ โหย่ว (Crouching Tiger, Hidden Dragon) และ คาร์ล่า กูจิโน (San Andreas) แสดงนำ ร่วมด้วย พอล จิอาแมตติ (The Amazing Spider-Man 2) และ โคลอี โคลแมน (My Spy และ Avatar 2) ซึ่งล่าสุดปล่อยใบปิดออกมา 2 แบบ ตอกย้ำความเท่และความมันส์ในในสไตล์หนังแอ็กชันหญิงแกร่งให้เราได้ดูกันในภาพยนตร์

 

ความแรงยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ล่าสุดมีรายงานว่าทางสตูดิโอผู้สร้างหนัง กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนางานสร้างภาคต่อให้กับหนังเรียบร้อยแล้ว การันตีได้เลยว่านี่คือหนังแอ็กชันส์ที่แซ่บ และมันส์จนใครหลายๆคนจะต้องอดใจไม่ไหวกันแน่นอน

 

“Gunpowder Milkshake” เล่าเรื่องราวของสองแม่ลูกมือสังหารที่ต้องโคจรมาเจอกันเพื่อล้างบางแก๊งอาชญากรขาโหด ยกทีมมาพร้อมกับบรรณารักษ์สาวสุดโหดที่เป็นอดีตแก๊งนักฆ่าในตำนาน แถมงานนี้ กลับมาวาดลวดลายปิดบัญชีเลือด ให้มันรู้ว่าใครคือนักฆ่าตัวจริง

 

เตรียมตัวมาแซ่บสนั่น มันส์กระจายไปพร้อมกัน เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่