HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนังว่าไง? คาเรน กิลเลน ยังอยากรับบทเป็น เนบิวล่า ต่อหลังจบ Guardians 3

  • 2,174
  • 19 ก.ค. 2021

 

 

แฟนหนังว่าไง? คาเรน กิลเลน ยังอยากรับบทเป็น

เนบิวล่า ต่อหลังจบ Guardians 3

 

ช่วงเวลามากกว่า 10 ปี เราได้เห็นตัวละครหลายตัวใน Marvel Cinematic Universe มีพัฒนาการเปลี่ยนแปลงไปมากมาย หนึ่งในตัวละครที่มีพัฒนาการไม่แพ้ตัวไหน ๆ เลยก็คือ เนบิวล่า จากครึ่งจักรกลสาวสุดป่าเถื่อน วายร้ายลูกสาวของธานอสที่คอยตามล่า กาโมร่า พี่สาวของเธอ เราได้เห็นตัวละครนี้พัฒนาบทบาทของตัวเอง ค่อย ๆ ได้เปิดเปลือยความรู้สึกภายใน จนใน Avengers: Endgame ตัวละครของเธอได้กลายเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของเรื่องราว และเธอก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่รู้เลยว่าเธอจะกลับมาอีกหรือไม่

 

คาเรน กิลเลน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความต้องการในการแสดงบทบาท เนบิวล่า ของเธอต่อไปในอนาคต เธอพูดถึงเรื่องนี้กับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter เอาไว้ว่า 

 

“ฉันรักตัวละครของฉันมาก ฉันค่อนข้างหมกมุ่นกับเธอเลยล่ะค่ะ ฉันเพิ่งถูกให้ออกจากการแสดงบทบาทที่แทบจะถอดแบบออกมาจากตัวฉัน แต่ฉันก็รู้สึกเข้าถึงอารมณ์ของเธอมากกับทุกอย่างที่เธอผ่านมาทั้งจากธานอส และทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะงั้นฉันจึงยินดีมากที่จะได้ไปต่อในการเดินทางของตัวละครนี้ ฉันไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นยังไงเมื่อไม่มีเจมส์ หรือเดฟ แต่ฉันชอบที่ได้แสดงเป็นเธอจริง ๆ นะคะ ฉันเลยไม่อยากจะที่จบมันเท่าไรค่ะ”

 

 

กว่าที่เราจะได้เห็นคาเรน กิลเลนกลับมาในบทของเนบิวล่าอีกครั้งก็เป็นในปี 2023 แต่เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้เห็นเธอกลับมาบู๊ในมาดใหม่ โดยไม่ทาสีตัวให้เป็นสีฟ้า กับบทบาทนักฆ่าสุดเก่งกาจ ในหนังพลังหญิงสุดแกร่งเรื่อง Gunpowder Milkshake วางกำหนดฉายไว้ 26 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง