HIGHLIGHT CONTENT

ลุ้น! The Super Mario Bros. Movie จ่อคิวขึ้นแท่นอันดับหนึ่งแอนิเมชั่นทำเงินสูงสุดทั่วโลกตลอดกาล

  • 1,058
  • 01 มิ.ย. 2023

 

 

ลุ้น! The Super Mario Bros. Movie จ่อคิวขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง

แอนิเมชั่นทำเงินสูงสุดทั่วโลกตลอดกาล

 

คำสาปของภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมน่าจะถูกทำลายลงแล้วอย่างเป็นทางการ กับภาพยนตร์เรื่อง The Super Mario Bros. Movie กับการเปิดตัวอย่างถล่มทลาย ต่อเนื่องยาวนานมาจนในตอนนี้รายได้ยังคงพุ่งต่อไม่หยุด ไต่ระดับภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เหลืออีกเพียงอันดับเดียวเท่านั้น ก่อนที่มันจะกลายเป็นอันดับหนึ่ง

 

เว็บไซต์ Collider ได้รายงานว่า ในตอนนี้ที่ The Super Mario Bros. Movie ได้สามารถชมที่บ้านได้แล้ว แต่ทางฝั่งรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศก็ยังคงเดินหน้าในสัปดาห์สุดท้ายอย่างสวยงาม โดยในตอนนี้รายได้รวมทั่วโลกของภาพยนตร์ผ่านหลัก $1.288 พันล้านฯ ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 2 ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล เอาชนะ Frozen และกำลังจ่ออันดับ 1 ที่เป็นของ Frozen 2 ที่ทำรายได้เอาไว้ที่ $1.45 พันล้าน

 

 

อนาคตของเฟรนไชส์นี้คงสามารถการันตีได้แล้วว่าสดใสอย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงแค่เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลอันดับ 2 เท่านั้น แต่ยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดของปี 2023 จนถึงตอนนี้ ทิ้งห่างจากอันดับ 2 มากกว่า 500 ล้านเหรียญฯ เลยทีเดียว คงต้องมารอลุ้นกันว่าครึ่งปีหลัง จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนมาโค่นบัลลังก์ของพี่มาริโอได้อีกไหม??

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง