HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องแรกแห่งปี! The Super Mario Bros. Movie กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านเหรียญฯ

  • 1,034
  • 02 พฤษภาคม 2023

 

 

เรื่องแรกแห่งปี! The Super Mario Bros. Movie

กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านเหรียญฯ

 

ณ วินาทีนี้ไม่มีอะไรสามารถหยุดเขาได้อีกแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Super Mario Bros. ที่ยังคงมาแรงแบบไม่หยุดยั้ง Deadline ได้เปิดเผยรายได้ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ในอเมริกา สามารถทำรายได้ไปแล้วกว่า 490 ล้านเหรียญฯ โดยในสัปดาห์ที่ 4 สามารถกวาดไปได้ถึง 40 ล้านเหรียญฯ กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สามารถทำรายได้ในสัปดาห์ที่ 4 สูงที่สุดไปเรียบร้อย

 

ขณะที่ต่างประเทศ The Super Mario Bros. ก็ยังทรงพลัง สามารถทำรายได้รวมไปถึง $535.52 ล้าน ทำให้ตอนนี้หนังเรื่องนี้กลายเป็นหนังเรื่องแรกในปี 2023 ที่สามารถทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญฯ ไปเรียบร้อย ด้วยตัวเลข $1,026.37 ล้าน

 

 

สำหรับอันดับต่อมาตกเป็นของ Evil Dead Rise ที่ตอนนี้สามารถทำรายได้ไปแล้วกว่า $88.04 ล้าน ทางฝั่ง John Wick: Chapter 4 เองก็ยังคงเก็บรายได้ต่อไปอีกเล็กน้อย โดยตอนนี้รวมทั่วโลกอยู่ที่ $402.02 ล้าน  

 

นี่คงจะเป็นหลักชัยที่สวยงามของ The Super Mario Bros. ซึ่งในสัปดาห์นี้คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป เพราะจะเป็นการมาถึงของ Guardians of the Galaxy Vol.3 น่าจับตาดูทีเดียวว่าในสัปดาห์หน้า ผลของตารางหนังทำเงินจะออกมาน่าตื่นเต้นขนาดไหน?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , BoxOfficeMojo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง