HIGHLIGHT CONTENT

บันเทิงรับซัมเมอร์!! 5 เหตุผลต้องห้ามพลาด Sonic the hedgehog 2

  • 1,742
  • 31 มี.ค. 2022

 Sonic the hedgehog 2 ภาพยนตร์ภาคต่อที่กลับมาสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานอีกครั้ง โดยเรื่องราวในภาคนี้ยังเป็นการนำตัวละครจากเกมส์ยอดฮิตของ SEGA มาขยายสเกลให้เป็นหนังระดับบล็อกบัสเตอร์สุดมันส์ แต่ก่อนที่เราจะไปสนุกกับ Sonic 2 วันนี้เราพาทุกคนมาอ่าน 5 เหตุผลที่แฟนหนังต้องห้ามพลาดสำหรับเจ้าเม่นสีฟ้าที่กลับมาซิ่งคราวนี้มีอะไรพิเศษบ้าง??

1.เรื่องราวสานต่อจากภาคแรกตัวละครเก่ากลับมาครบ!! ในภาคนี้ โซนิคยังคงเป็นดาวเด่นเหมือนเดิม ในขณะที่ทอม และแมดดี้เพื่อนซี้ของเขาก็ยังกลับมาร่วมเติมเต็มความสุขของความเป็นครอบครัวให้กับโซนิคด้วย ฟากตัวร้ายภาคนี้ยังคงได้ ดร.โรบ็อตนิค วายร้ายสุดเพี้ยนที่เต็มไปด้วยมันส์สมองและความฮาก็หาทางกลับมาจากดาวเห็ดมาอาละวาดที่โลกได้อีกครั้ง ซึ่งจิม แครี่ ยังคงกลับมารับบทนี้เหมือนเดิม พ่วงด้วยสมุนผู้รับใช้เอเจนท์สโตน ก็กลับมาด้วย

2.นัคเคิลส์​ ตัวละครใหม่ ที่มาเป็นคู่ปรับและจะบอกเล่าปูมหลังของจักรวาลโซนิคได้มากขึ้น ซึ่งเจ้านักเคิลส์ ให้เสียงพากย์โดย ไอดริส เอลบา มาพร้อมพละกำลังสุดแข็งแกร่งที่สามารถซัดเจ้าโซนิคให้กระเด็นได้ในหมัดเดียว รวมถึงมีความรวดเร็วที่พอฟัดพอเหวี่ยงกับเจ้าโซนี่เหมือนกันเลย ซึ่งนัคเคิลส์จะมาพร้อมกับความแค้นของเผ่าพันธุ์ที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อนในฉบับภาพยนตร์

3.เทลส์ กระรอกสองหาง สุดน่ารักที่สามารถเอาหางมาหมุนเป็นใบพัดบินได้ เขาจะมาเป็นคู่หูคอยช่วยเหลือโซนิคให้ฝ่าฟันอันตรายไปได้ ซึ่งเทลส์ ยังมีมันสมองที่ชาญฉลาดสามารถประดิษฐ์สิ่งของเอามาเป็นอาวุธได้ด้วย

4.เพชรมรกต ไอเท็มสำคัญของภาคนี้ซึ่งจะอัดแน่นด้วยพลังมหาศาลและเป็นที่หมายปองให้นัคเคิลส์และดร.โรบ็อตนิคมาช่วงชิงไอเท็มสุดล้ำค่านี้ ซึ่งมันยังเกี่ยวข้องกับปูมหลังความบาดหมางเดิมระหว่างเผ่าพันธ์ของนักเคิลส์และสำนักแม่เล็บยาว นกฮูกที่เปรียบเสมือนทั้งครอบครัวและอาจารย์ของโซนิคด้วย

5.Sonic the hedgehog 2 มาพร้อมด่านใหม่ๆเพียบ หนังจะพาเราออกเดินทางตามหาเพชรมรกตที่หายสาบสูญ,สกีฝ่าภูเขาหิมะ,วิ่งข้ามทะเลด้วยความเร็วสูง และ ฝ่าเขาวงกตที่เต็มไปด้วยกับดัก เรียกได้ว่าหลายฉากในเกมถูกนำมาสร้างเป็นหนังได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ยิ่งฉากปะทะตอนท้ายเป็นการเสิร์ฟเซอร์วิสให้แฟนๆของโซนิคได้ร้องว้าวอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือมีฉากท้ายเครดิตที่จะเผยบางอย่างที่ห้ามพลาดเด็ดขาด

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 122 นาที
15+