HIGHLIGHT CONTENT

อย่าเพิ่งรีบลุก Sonic 2 มีฉากหลัง end credit !!

  • 2,380
  • 04 เม.ย. 2022

 

อย่าเพิ่งรีบลุก

Sonic 2 มีฉากหลัง end credit !!

 

อีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น การรอคอยก็จะสิ้นสุดลง กับการมาของภาพยนตร์เจ้าเม่นตัวแสบที่ดัดแปลงจากค่ายเกมส์ดัง SEGA อย่าง Sonic the Hedgehog 2 ที่จะมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 เมษายนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจากความประสบความสำเร็จที่ได้รับผลดีเกินคาดจากภาคแรกนั้น ทำให้ได้มีการต่อยอดโปรเจ็คภาคสองต่อมา และทางสื่อเองก็ได้รับแจ้งมาว่ามีการต่อยอดโปรเจ็ค Sonic The Hedgehog ไปสู่ภาคที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เตรียมพร้อมที่จะได้เห็นตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอีกได้เลย กับฉากหลัง end credit ที่ทางค่ายได้เตรียมไว้ให้นั้นจะเปิดเผยถึงตัวละครตัวใหม่ที่จะโผล่มาในภาคที่ 3 นี้เอง เหมือนอย่างที่เราได้เห็น Tails โผล่ออกมาตอนท้ายสุดหลัง end credit ไปแล้วในภาคแรก และในตัวอย่างของภาคที่สองนี้ เราก็ได้เห็นการร่วมมือกันระหว่างโซนิคและเทลส์ เรียกได้ว่าเป็นคู่หูคู่ซี้คนใหม่ของโซนิคเลยล่ะ

เพราะฉะนั้นแล้ว ตัวละครคนต่อไปที่จะได้เข้ามาโลดแล่นบนจอยักษ์ใน Sonic The Hedgehog 3 นั้นก็ต้องเป็นบุคคลสำคัญในเนื้อเรื่องโซนิคที่มีมาอย่างยาวนานอย่างแน่นนอน ไม่ว่าจะเป็นใครนั้น ขอให้เอาใจลุ้นไปด้วยกัน อีกเพียงแค่ไม่กี่วันก็จะได้รู้คำตอบไปพร้อมๆกัน !

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/sonic-the-hedgehog-2-post-credit-scene-third-movie-villain/

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 122 นาที
15+