HIGHLIGHT CONTENT

รวม 5 หนังห้ามพลาดของ เลียม นีสัน ปีนี้ป๋ากลับมาซวยอีกครั้งใน The Ice Road

  • 31,482
  • 16 ก.ค. 2021

 

 

เลียม นีสัน กลับมาระเบิดความมันส์สุดขั้ว

ทุกนาทีคือชีวิต! กับปฏิบัติการท้านรก 30 ชั่วโมง ณ จุดเยือกแข็ง

ในภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์ The Ice Road

                เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์ พร้อมการกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อสายบู๊ ตลอดกาลอย่าง เลียม นีสัน ในภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์เรื่อง THE ICE ROAD ในภารกิจเสี่ยงตายกู้ภัยจากพายุหิมะ และทะเลเยือกแข็งเพื่อช่วยชีวิต 26 คนงานที่ติดอยู่ในเหมืองที่ถล่มลงมาท่ามกลางมรสุมที่ทุกนาทีคือชีวิต ผลงานการกำกับโดย โจนาธาร เฮนส์ลี ผู้กำกับที่สร้างปรากฏการณ์ และอำนวยการสร้างหนังแอ็กชันระดับขึ้นหิ้งไว้มากมาย เช่น Armageddon, Gone in 60 Seconds และ Con Air

 

The Ice Road เล่าถึงเรื่องราวภัยธรรมชาติหายนะครั้งใหญ่ ที่เกิดขึ้นที่ วินนิเพ็ก เหมืองเพชรแห่งหนึง ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแคนาดา พายุหิมะที่ถล่มลงมาทำให้มีคนงานติดอยู่ใต้เหมืองจำนวนมาก ทำให้ภารกิจนี้ตกเป็นของคนขับบรรทุกมากประสบการณ์อย่าง ไมค์ (เลียม นีสัน) ที่ต้องนำทีมกู้ภัยซิ่งข้ามมหาสมุทรนรกเยือกแข็งกว่า 300 ไมล์เข้าไปเพื่อช่วยเหลือชาวเหมือง ที่ติดอยู่ใต้ดินภายในเวลาจำกัด 30 ชั่วโมงก่อนที่อ็อกซิเจนจะหมด พร้อมฝ่าทุกอุปสรรค รวมถึงสภาพอากาศที่เลวร้ายอาจไม่ใช่อันตรายเพียงหนึ่งเดียวที่พวกเขาต้องเผชิญ

 

รวม 5 หนังห้ามพลาดของ เลียม นีสัน ปีนี้ป๋ากลับมาซวยอีกครั้งใน The Ice Road

 

Schindler’s List (1993) : ออสการ์ ชินด์เลอร์ (เลียม นีสัน) สมาชิกพรรคนาซีชาวออสเตรีย 
นายทุนที่เล็งเห็นถึงความโหดร้ายของสงคราม เขาจึงตัดสินใจทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือชาวยิว
จากการถูกล้างเผ่าพันธุ์โดยพรรคพวกของเขาเอง

 

Star Wars Episode 1 : The Phantom Menace :   ภาพยนตร์แนวมหากาพย์เขียนบทและกำกับโดยจอร์จ ลูคัส  เมื่ออาจารย์เจไดไควกอน จินน์ (เลียม นีสัน) และศิษย์โอบีวัน เคโนบี ได้รับมอบหมายภารกิจให้ร่วมเดินทางจากดาวนาบูไปยังคอรัสซานท์กับราชินีอมิดาลาในฐานะองครักษ์เพื่อหาหนทางยุติความขัดแย้งทางการค้าที่มีโอกาสถูกจุดชนวนเป็นสงคราม และเล่าเรื่องราวของเด็กชายอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ที่มีสัมผัสแรงกล้าในพลังก่อนที่จะเข้าสู่หนทางเจได

 

Unknown (2011) : ดร.มาติน แฮริส (เลียม นีสัน) หนุ่มใหญ่นักวิชาการที่ออกเดินทางพร้อมภรรยา
เพื่อสัมมนาเรื่องวิทยาศาสตร์ ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุ และตื่นขึ้นมาพบว่าตัวตน
และชีวิตส่วนตัวของเขาถูกใครบางคนกำลังสวมรอยไป

 

Taken Film Series (2008 – 2015) : ไบรอัน มิลล์ (เลียม นีสัน) อดีตสายลับฝีมือฉกาจที่วางมือและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย จนกระทั่งลูกสาวของเขาถูกลักพาตัวไป นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้มิลล์ต้องงัดทุกกลยุทธ์และประสบการณ์ของสายลับเพื่อตามล่าคนที่ลักพาตัวลูกสาวแบบไม่มีวันเลิกรา

 

The Commuter (2018):  ไมเคิล (เลียม นีสัน) หนุ่มใหญ่ผู้ไป-กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟ วันหนึ่งหลังจากที่ไมเคิลได้พบสาวแปลกหน้า เขาถูกบีบให้เปิดโปงตัวตนของผู้โดยสารคนหนึ่งก่อนถึงสถานีสุดท้าย เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนาโดยมีคนที่เขารักและชีวิตของผู้โดยสารทั้งขบวนเดิมพัน

 

 

 

เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง

  • 28 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง