HIGHLIGHT CONTENT

คลิปใหม่เร่งเครื่องตั้งแต่จุดเริ่มต้นจักรวาล เหยียบมิดไมล์ก่อนมันส์ใน Fast 9

  • 1,686
  • 05 พฤษภาคม 2021

 

 

คลิปใหม่เร่งเครื่องตั้งแต่จุดเริ่มต้นจักรวาล

เหยียบมิดไมล์ก่อนมันส์ใน Fast 9

 

Fast and Furious นับเป็นอีกหนึ่งเฟรนไชส์ที่อยู่ยงคงกระพัน ยาวนานมาจนในปีนี้ครบรอบ 20 ปี กับภาพยนตร์ 9 ภาคหลัก และอีกหนึ่งภาคแยก จุดเริ่มต้นความมันส์จากภาพยนตร์แนวอาชญากรรมสุดเดือด ที่ไล่ล่ากันด้วยรถยนต์ พร้อมกับชั้นเชิงการขับรถสุดเหนือล้ำ กวาดเอาความชื่นชอบจากแฟน ๆ มาได้มากมายมหาศาล และในปี 2021 นี้ก็ได้เวลาการเร่งเครื่องเข้าสู่โค้งสุดท้ายของเรื่องราวที่ดำเนินยาวนานมากกว่า 20 ปีแล้ว แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้นวันนี้เรามีคลิปที่รวมเหตุการณ์ตั้งแต่จุดเริ่มต้นถึงจุดล่าสุดมาฝากกัน จะมันส์ขนาดไหนไปดูกัน

 

 

ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)

 

จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 ที่นำแฟรนไชส์ไปสู่การเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กลับมากำกับ Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั่วโลก จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทบิลิซี เพื่อนเก่ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ศัตรูเก่าก็กลับมา ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยและความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน