HIGHLIGHT CONTENT

เดอะร็อค เผย Hobbs & Shaw 2 จะมีทิศทางขั้วตรงข้ามกับ FAST & Furious

  • 8,921
  • 03 พ.ย. 2021

ดเวย์น จอห์นสัน ผู้รับบท ฮอบส์ ตัวละครหลักในหนังภาคแยกจักรวาลรถซิ่ง fast & furious Hobbs & Shaw ได้เผยความคืบหน้าของหนังภาคต่อ Hobbs & Shaw 2 ซึ่งคริส มอร์แกน ผู้เขียนบทภาคที่แล้วและผู้เขียนบทของ fast & furious ยังคงกลับมาทำหน้าที่สานเรื่องราวต่อ โดย ดเวย์น จอห์นสัน โปรเจคนี้ยังมีความล่าช้าเพราะคิวงานที่อัดแน่นของตน แต่ล่าสุด เดอะร็อค ได้นำไอเดียไปเสนอ Universal Studio และ คริส มอร์แกน ซึ่งมันเป็นไอเดียที่หลายคนลงความเห็นว่ามันน่าสนใจ

“พวกเรารัก Hobbs & Shaw และรักในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยผมมีไอเดียไปเสนอผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้าง เกี่ยวกับทิศทางของตัวละครฮอบส์ในหนังเรื่องนี้ และทุกคนก็ชอบมัน มันเป็นขั้วที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่หนัง Fast and Furious กำลังเล่าอยู่ในตอนนี้โดยหนัง Hobbs & Shaw จะเล่าเรื่องโฟกัสไปที่ตัวละครของฮอบส์และมันน่าตื่นเต้นมาก”

ทั้งนี้ ดเวย์น จอห์นสัน ได้เคยให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าตัวละครของฮอบส์จะไม่กลับมาอีกใน Fast and Furious ที่กำลังมุ่งหน้าสู่การปิดฉากในภาค 10 นี้ แต่นี่ก็เป็นการยืนยันว่าแม้จะแยกออกมาจากจักรวาล FAST แต่เขายังคงเลือกที่จะสวมบทตัวละครของฮอบส์ต่อไปในแบบฉบับของตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง