HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Morbius ชมเชยการแสดงของ จาเรด เลโต สู่บทแวมไพร์โหดของมาร์เวลโซนี่

  • 1,550
  • 30 มี.ค. 2022

ผู้กำกับ Morbius ชมเชยการแสดงของ จาเรด เลโต

เหลืออีกเพียงแค่หนึ่งวันเท่านั้น ภาพยนตร์ Anti-Hero ที่น่าจับตามองอีกเรื่องอย่าง Morbius ก็จะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วในวันที่ 31 มีนาคม 2565 ทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์เองนั้นก็ได้ออกมากล่าวถึงนักแสดงนำอย่าง จาเรด เลโต ถึงทักษะการแสดงอันดีเยี่ยมของเขาอย่างไร้ที่ดีว่าน่าชื่นชมและน่าเคารพขนาดไหน

แดเนียล สปิโนซา ผู้กำกับภาพยนตร์ Morbius ได้บรรยายลักษณะวิธีการแสดงของจาเรด เลโตว่าเหมือนกับในเซ็ตหนังของมาร์เวล ซึ่งบทบาทที่เกี่ยวข้องกับซูเปอร์ฮีโร่ที่เขาได้รับเล่นนั้นก็คือบทของโจ๊กเกอร์ในปี 2016 ในเรื่อง Suicide Squade เขาได้เปลี่ยนลักษณะการแสดงของเขาจากบทตัวร้ายไปสู่ฮีโร่ได้เป็นอย่างดีในฐานะแวมไพร์

“ผมแทบจะไม่ได้เห็นเขาเตรียมการอะไรเลย เหมือนเขาเป็น ไมเคิล มอร์เบียส มาก่อนอยู่แล้ว ทันทีที่ผู้กำกับสั่งแอ็คชั่น ตัวตนของจาเรด เลโต ก็หายไป แล้วตัวเขาเองก็ไม่อยากถูกพูดถึงในฐานะจาเรด เลโตด้วยซ้ำ เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆครับ”

สำหรับแฟนๆคนใดที่อยากเห็นทักษะการแสดงของจาเรด เลโต ว่าจะเป็นคุณหมอ ไมเคิล มอร์เบียส ในฐานะแวมไพร์ได้ดีแค่ไหน อดใจรอเพียงไม่กี่อึดใจ อีกแค่หนึ่งวันเราก็จะได้ชมกันแล้ว วันที่ 31 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์นี้

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/morbius-movie-jared-leto-method-acting-praise-director/

https://www.gamesradar.com/morbius-interview-daniel-espinosa-jared-leto/

 

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง