HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเฉลยเอง จุดเชื่อมโยงวายร้ายสไปเดอร์แมนใน MCU สู่การปรากฏตัวใน Morbius

  • 1,812
  • 29 มี.ค. 2022

 

 

ผู้กำกับเฉลยเอง จุดเชื่อมโยงวายร้าย

สไปเดอร์แมนใน MCU สู่การปรากฏตัวใน Morbius

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับตำนานอีกบทจากคอมิกส์ของมาร์เวล เรื่องราวของแวมไพร์สุดกระหายเลือด ที่มีเบื้องหลังจากความพยายามในการรักษาโรคร้ายของตัวเอง พาเขาสู่เส้นทางที่ต้องเลือกระหว่างการช่วยชีวิต หรือการคร่าชีวิต นี่คือเรื่องราวของ ดร.ไมเคิล โมเบียส ที่จะถูกถ่ายทอดออกมาในภาพยนตร์เรื่อง Morbius นั่นเอง ซึ่งนี่คือภาพยนตร์ที่ทาง Sony Pictures หมายมั่นปั้นมือว่าจะนำมาสานต่อจักรวาล Venom Universe ของตัวเอง เพื่อปูทางสู่ภาพยนตร์ที่เราคิดว่าจะเป็นการรวมทีมวายร้ายของไอ้แมงมุมที่มีชื่อกลุ่มว่า Sinister Six

 

ล่าสุดผู้กำกับ Daniel Espinosa ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ CinemaBlend เกี่ยวกับความเชื่อมโยงกันของวายร้ายที่เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming และปรากฏตัวมาในตัวอย่างของ Morbius อย่างเอเดรียน ทูมส์ ที่รับบทโดย ไมเคิล คีตัน พร้อมเฉลยด้วยว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครตัวเดียวกันหรือไม่ เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ในตอนจบของ Venom: Let There Be Carnage และ Spider-Man: No Way Home ซึ่งในเรื่องหลังนี้ชัดเจนแล้วว่ามันมีความเป็นไปได้ที่จะมีตัวละครใดก็ตามข้ามจักรวาลจากอีกมัลติเวิร์สหนึ่งไปสู่อีกมัลติเวิร์สหนึ่ง เหตุการณ์ใน No Way Home มันได้ทำให้ทั้ง เวน่อม และวัลเจอร์ (และอาจจะตัวอื่น ๆ ด้วย) ได้ข้ามไปมาระหว่างจักรวาล MCU และ Venom Universe ครับ”

 

 

จากบทสัมภาษณ์ก็เหมือนจะเป็นการยอมรับกลาย ๆ ว่า วัลเจอร์ หรือเอเดรียน ทูมส์ ที่เราได้เห็นกันไปใน Homecoming และที่ปรากฏตัวมาในตัวอย่างของ Morbius นั้นเป็นตัวละครเดียวกัน ซึ่งสิ่งที่ทำให้เขามาปรากฏตัวได้ก็คงหนีไม่พ้นจากสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนจบของ No Way Home แต่บทบาทของเขาจะเป็นอย่างไร เรื่องนี้คงมีแต่ต้องไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ รอชมกันได้เลย 31 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง