HIGHLIGHT CONTENT

SONIC THE HEDGEHOG 2 เตรียมออกลุยความมันส์ ที่ไม่เหมือนในเกมส์

  • 1,173
  • 31 มี.ค. 2022

Sonic 2 อาจจะไม่เหมือนในเกมส์ จากคำบอกเล่าของผู้กำกับ

อีกเพียงแค่ 1 สัปดาห์ เราจะได้เห็นการมาถึงของภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog 2 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 6 เมษายน 2565 ในโรงภาพยนตร์นี้ ทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง เจฟฟ์ โฟวเลอร์ ได้ออกมาบอกว่า ภายในตัวหนังนั้น ไม่ได้จำเป็นต้องดำเนินตามเนื้อเรื่องตามเกมส์เสมอไป ถึงแม้ว่าโซนิคจะมีต้นกำเนิดจากเกมส์อันโด่งดังจากทางค่ายเกมส์ Sega มาตั้งแต่ปี 1991 แต่การได้ทำเนื้อหาเป็นภาพยนตร์ในปี 2020 จนประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดสร้างผลงานไปจนถึงภาคที่สองที่กำลังจะเข้าฉายในเวลาอันใกล้เพียงแค่ไม่กี่วันหลังจากนี้ได้ทำให้จักรวาลของโซนิคเติบโตมากขึ้น และไม่จำเป็นที่จะต้องดำเนินเนื้อเรื่องตามเกมส์อย่างเดียวตลอดไป

เรื่องราวของ Sonic the Hedgehog 2 นั้นจะเป็นเรื่องราวหลังจากที่ประชาชนพบกับความสงบสุข ด็อกเตอร์เอ๊กแมนโรบ็อทนิคยังคงติดอยู่ที่ดาวเห็ด โซนิคเริ่มใช้ชีวิตเหมือนตัวเองเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในเมือง Green Hills แต่แล้ว ด็อกเตอร์โรบ็อทนิคก็กลับมาจากดาวเห็ดพร้อมกับสหายคนใหม่ “นัคเคิ่ล” จากชนเผ่า เอคิดน่า เพื่อที่จะหยุดยั้งแผนร้ายของด็อกเตอร์โรบ็อทนิคอีกครั้ง โซนิคต้องร่วมมือกับเพื่อนคนใหม่ “เทลส์” การต่อสู้ครั้งจะดุเดือดขนาดไหน ต้องคอยติดตามดูกันต่อไป

สำหรับเรื่องราวที่เห็นกันในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น ได้มีการเปิดเผยถึงฉากในหิมะ จึงได้มีการคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าอาจจะมีการดำเนินเรื่องราวที่คล้ายคลึงกับภายในเกมส์ แต่ทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์ เจฟฟ์ โฟวเลอร์ ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าไม่จำเป็นจะต้องดำเนินตามเรื่องราวภายในเกมส์เสมอไป นั่นหมายความว่าเราอาจจะได้เห็นฉากที่ไม่เคยมีอยู่ในเกมส์เลยก็เป็นไปได้ วันที่ 6 เมษายนนี้ จะได้รู้คำตอบกัน

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/sonic-hedgehog-movies-games-plot-connection/

 

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 122 นาที
15+