HIGHLIGHT CONTENT

ใครกันคือฆาตกร? พบกับใบปิดสิบเอ็ดตัวละครปริศนาจาก A Haunting in Venice

  • 744
  • 17 ส.ค. 2023

ใครกันคือฆาตกร? พบกับใบปิดสิบเอ็ดตัวละครปริศนาจาก A Haunting in Venice

 

 

ใกล้จะถึงเวลาที่นักสืบ แอร์กูล ปัวโร เวอร์ชั่นของ เคนเนธ บรานาห์ จะต้องไขปริศนาฆาตกรรมอีกครั้งแล้ว ในขณะเดียวกันกับที่ทเวนตีท์เซนจูรีสตูดิโอส์ได้ปล่อยใบปิดชุดใหม่จาก A Haunting in Venice หรือ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายยอดนิยมของ อกาธา คริสตี้

หลังจากที่ยอดนักสืบคนนี้ได้ไล่ตามเหล่าฆาตกร ทั้งบนรถไฟด่วนและบนเรือล่องแม่นํ้า ปัวโร จะเดินทางไปยังอิตาลี ที่ซึ่งเรื่องราวในครั้งนี้จะน่าสยองขวัญยิ่งกว่าที่เขาเคยพบมา เมื่อตำนานนักสืบคนนี้ต้องออกตามล่าฆาตกรก่อนที่เวลากำลังจะหมดลง พร้อมกับอันตรายที่อยู่ใกล้ตัวเขากว่าที่คิด
 

 

มิเชล โหย่ว

 

เคนเนธ บรานาห์

 

ทีน่า เฟย์

 

เจมี ดอร์แนน

 

จู๊ด ฮิลล์

 

เคลลี่ ไรลีย์

 

คามิล คอตติน

 

ไคล์ อัลเลน

 

ริคคาร์โด้ สคามาชิโอ

 

เอ็มมา แลร์ด

 

อลี ข่าน

 

โดยในครั้งนี้ ความตายรอบตัวของยอดนักสืบจะน่าสยองขวัญกว่าที่เคย เมื่อการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นไปเกี่ยวข้องการเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ จนทำให้วิธีการเดิมของเขาใช้ไม่ได้อีกต่อไป อีกทั้งปริศนาในครั้งนี้จะเต็มไปด้วบการหักหลังอย่างโหดเหี้ยม และเช่นเดียวกันกับภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ในเฟรนไชส์ เคนเนธ บรานาห์ จะกลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับพร้อมกับแสดงนำอีกครั้ง

รวมไปถึงได้ตัว จู๊ด ฮิลล์, เคลลี่ ไรลีย์ และ มิเชล โหย่ว มารับบทบาทสำคัญใน ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส ตามรอยยอดนักแสดงอีกนับไม่ถ้วนที่เข้ามามีบทบาทก่อนหน้านี้ในเฟรนไชส์

A Haunting in Venice หรือ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส

  • 14 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง