HIGHLIGHT CONTENT

แอร์กูล ปัวโรต์ กลับมาสืบคดีปริศนาอีกครั้ง ในตัวอย่างใหม่ของ A Haunting in Venice

  • 1,277
  • 20 ก.ค. 2023

แอร์กูล ปัวโรต์ กลับมาสืบคดีปริศนาอีกครั้ง

ในตัวอย่างใหม่ของ A Haunting in Venice

 

 

หนึ่งในนักสืบที่โด่งดังที่สุดของโลกนวนิยายจะหวนกลับคืนมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง จากนวนิยายของ อกาธา คริสตี้ ที่มีชื่อว่า ฮาลโลวีน วันฆาตกรรม โดยนักแสดง เคนเนธ บรานาห์ จะกลับมาอีกครั้งในบทบาทของ แอร์กูล ปัวโรต์ ที่จะมาไขคดีฆาตกรรมปริศนา และล่าสุดทางทเวนตีท์เซนจูรีสตูดิโอส์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว

 

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉากหลังอยู่ที่เมืองเวนิช ในสงครามโลกครั้งที่สอง A Haunting in Venice หรือ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส จะพาเอานักสืบในตำนาน แอร์กูล ปัวโรต์ มาเผชิญกับปริศนาอันน่าขนลุกของ ฮาลโลวีน วันฆาตกรรม โดยในครั้งนี้ยอดนักสืบจะวางแว่นขยายเพื่อมาใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างโดดเดี่ยว อย่างไรก็ตาม ปริศนาก็ตามหาตัวเขาเจอจนได้ เมื่อเขาต้องไปเกี่ยวข้องกับพิธีติดต่อกับภูติผีวิญญาณอย่างไม่เต็มใจ  แต่สิ่งที่วิญญาณต้องการจะสื่อสารกลับไม่ได้เป็นปริศนาครั้งใหญ่ที่สุด เพราะว่าหนึ่งในผู้เข้าที่มาเข้าร่วมพิธีกรรมได้ถูกฆาตกรรมลงไป ทำให้ ปัวโรต์ จำเป็นที่จะต้องหาตัวฆาตกร ในขณะเดียวกันกับที่เขาต้องไปเกี่ยวข้องกับโลกอันชั่วร้ายที่เต็มไปด้วยเงามืดและความลับ

 

 

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส จะเขียนบทโดย ไมเคิล กรีน และมี บรานาห์ เป็นผู้กำกับ โดยคู่หูสองคนนี้เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ในการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่อง A Murder on the Orient Express (2017) หรือ ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส และ Death on The Nile (2022) หรือ ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์ พร้อมกับได้ บรานาห์, จูดี้ ฮอฟฟ์ลันด์, ริดลีย์ สก็อตต์ และ ไซมอน คินเบิร์ก มารับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบงานสร้าง ส่วนผู้อำนวยการสร้างก็ได้แก่ เจมส์ พริชาร์ด, มาร์ค กอร์ดอน และ ลูอิส คิลลิน พร้อมกับนักแสดงอย่าง มิเชล โหย่ว, เคลลี ไรลีย์, เจมี่ ดอร์แนน, ไคล์ อัลเลน, คามิล กอตติน, จู๊ด ฮิล, อาลี ข่าน, เอ็มมา แลร์ด และ ริคคาโด้ สคามาชิโอ

A Haunting in Venice หรือ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส

  • 14 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง