HIGHLIGHT CONTENT

นักสืบ แอร์กูล ปัวโรต์ เผชิญหน้ากับคดีปริศนาและเหล่าภูติผี ในตัวอย่างแรกของ A Haunting in Venice

  • 3,159
  • 08 พฤษภาคม 2023

นักสืบ แอร์กูล ปัวโรต์ เผชิญหน้ากับคดีปริศนาและเหล่าภูติผี

ในตัวอย่างแรกของ A Haunting in Venice

 

 

แอร์กูล ปัวโรต์ จำเป็นต้องกลับมาจากการเกษียณซะแล้ว ในตัวอย่างแรกของ A Haunting in Venice หรือ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส หลังจากปีที่แล้วเราเพิ่งจะได้รับชมเรื่องราวของนักสืบจากนวนิยายของ อกาธา คริสตี้ ที่เขาต้องเผชิญหน้ากับการเหตุการณ์ฮันนิมูนสยอง ใน Death on the Nile (2022) หรือ ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์ ในคราวนี้ ผู้กำกับ เคนเนธ บรานาห์ ก็จะนำตัวละครนี้กลับมาเผชิญหน้ากับคดีเหนือธรรมชาติ โดยเขาจะกลับมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับพร้อมกับรับบทบาทนักแสดงนำอีกครั้ง

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส จะดัดแปลงมาจากนวนิยายของ คริสตี้ ที่มีชื่อว่า Hallowe'en Party หรือ ฮาลโลวีนวันฆาตกรรม ซึ่งดูจะแตกต่างออกไปจากภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของ บรานาห์ ทั้ง Murder on the Orient Express (2017) หรือ ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส และ ฆาตกรรมบนลำน้ำไนล์ ที่เป็นถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่องที่โด่งดังที่สุดของ คริสตี้ แต่ปริศนาฮาลโลวีนวันฆาตกรรม กลับถูกมองว่าเป็นหนึ่งในนวนิยายของนักสืบ ปัวโรต์ ที่ด้อยกว่าเรื่องอื่น และ บรานาห์ ก็รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม เขาพร้อมยิ่งกว่าพร้อมที่จะท้าทายตัวเองกับการทำให้นวนิยายที่ถูกลืมเรื่องนี้มีความหมายขึ้นมา

ปัวโรต์ จะได้ตัวนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานมากมายมาร่วมงานกับเขาใน ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส รวมไปถึงนักแสดงสายตลกและนักแสดงระดับรางวัล อย่าง ทีนา เฟย์, มิเชล โหย่ว, เจมี่ ดอร์แนน, ไคล์ อัลเลน, คามิล กอตติน, จู๊ด ฮิล, อาลี ข่าน, เอ็มมา แลร์ด, เคลลี ไรลีย์ และ ริคคาโด้ สคามาชิโอ ส่วนทีมงานเบื้องหลังของ บรานาห์ จากภาพยนตร์สองภาคก่อนก็จะกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา รวมไปถึงมือเขียนบท ไมเคิล กรีน ผู้อำนวยการสร้าง ลูอิส คิลลิน และ เจมส์ พริชาร์ด ร่วมด้วย จูดี ฮอฟฟ์ลันด์, ริดลีย์ สก็อตต์, ไซมอน คินเบิร์ก และ มาร์ก กอร์ดอน

A Haunting in Venice หรือ ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส

  • 14 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง