HIGHLIGHT CONTENT

แอ็คชั่นที่ต่างไปจากเดิมของ คีอานู รีฟส์ ใน The Matrix 4 เกิดอะไรขึ้นบ้าง?

  • 1,268
  • 16 ธ.ค. 2021

 

 

แอ็คชั่นที่ต่างไปจากเดิมของ คีอานู รีฟส์

ใน The Matrix 4 เกิดอะไรขึ้นบ้าง?

 

                ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับการกลับมาวาดลวดลายแอ็คชั่นใน The Matrix อีกครั้งของคีอานู รีฟส์ แฟน ๆ ยุคใหม่อาจจะติดตาเขาจากสไตล์ต่อสู้แบบนักฆ่าใน John Wick แต่ก่อนที่เขาจะเป็นบาบายาก้า แฟนหนังรุ่นเก๋าคุ้นตากันดีกับลีลากังฟู และฉากแอ็คชั่นสุดเดือดและเป็นเอกลักษณ์ในบท นีโอ และการกลับมาอีกครั้งหนึ่งในรอบนี้ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วที่แฟน ๆ จะสนใจว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

“ผมตื่นเต้นมากเมื่อคิดถึงศิลปะการต่อสู้ของโธมัส แอนเดอร์สัน นีโอในอีก 20 ปีต่อมาว่าจะเป็นแบบไหน แน่นอนว่ามันต่างจาก “John Wick” มาก และลาน่าอยากแน่ใจว่าจะยังคงเป็นแบบไหน เราจะไม่มีแค่การเหวี่ยงแบบยูโด เราสร้างความแตกต่างจากตัวละครเดิมและมันน่าทึ่งมาก...

...ในเรื่องนี้ผมมีโอกาสร่วมงานกับไทเกอร์ เฉิน หูอีกครั้ง ผมเคยร่วมงานกับเขาในภาพยนตร์ไตรภาค การได้พูดคุยและฝึกซ้อมกันเป็นเรื่องที่สร้างความตื่นเต้นให้เขามาก เราต่างมีสไตล์ที่แตกต่างหลากหลาย (หัวเราะ) ผมยังมีโอกาสร่วมงานกับอีริค บราวน์ ที่เคยฝึกซ้อมผมในเรื่อง “John Wick” มันดีมากที่มีการต่อสู้ทั้งแบบตะวันออก/ตะวันตก และได้เรียนรู้จากพวกเขา การฝึกซ้อมทำให้ผมได้ลองทำหลายอย่าง มันตื่นเต้นมากครับ มีความแตกต่างที่หากผมต้องสรุปใจความ มันเหมือนสไตล์ที่แข็งแรงและอ่อนโยน”

 

 

รอชมความเดือด และค้นหาคำตอบของปริศนาที่จะเกิดขึ้นกันได้เลย

The Matrix Resurrections

ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์

  • 16 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง