HIGHLIGHT CONTENT

ร่วมติดตามแผนการตลาดครั้งประวัติศาสตร์ ใน Air แผนล่าลายเซ็นยอดตำนาน

  • 671
  • 11 เม.ย. 2023

ร่วมติดตามแผนการตลาดครั้งประวัติศาสตร์ ใน Air แผนล่าลายเซ็นยอดตำนาน

 


 

 

“รองเท้าก็เป็นแค่รองเท้า จนกว่าลูกชายฉันจะใส่มัน”
 

ผลงานจากผู้กำกับฯ เบน แอฟเฟล็ก ที่ได้รับรางวัลมาแล้ว (Argo, The Town) ภาพยนตร์เรื่อง AIR ถ่ายทอดเรื่องราวสุดเหลือเชื่อที่เปลี่ยนมิตรภาพระหว่างนักเล่นมือใหม่ในอดีต ไมเคิล จอร์แดน กับแผนกบาสเก็ตบอลของ Nike ที่จะมาปฏิวัติวงการกีฬาและกระแสความทันสมัยด้วยแบรนด์ Air Jordan เรื่องราวความตื่นเต้นที่มีเส้นทางอาชีพเป็นเดิมพันของทีมที่สวนกระแสสังคม คุณแม่ผู้มีความมุ่งมั่นที่เข้าใจพรสวรรค์ในตัวลูกชายดีกว่าใคร และปรากฎการณ์ในวงการบาสเก็ตบอลที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ไปตลอดกาล

ภาพยนตร์เรื่อง AIR ยังร่วมแสดงโดยเจสัน เบทแมน (Ozark) ในบทร็อบ สตราสเซอร์ รองประธานฝ่ายการตลาดของ Nike คริส ทัคเกอร์ (แฟรนไชส์ Rush Hour) ในบทฮาเวิร์ด ไวท์ อดีตนักเล่น เพื่อนร่วมงาน และที่ปรึกษาของซอนนี่ คริส เมสซีน่า (Sharp Objects) ในบทเดวิด ฟอล์ค ตัวแทนของจอร์แดน มาร์ลอน วายานส์ (Respect) ในบทจอร์จ ราเวลิง ผู้ฝึกสอนจอร์แดนในฐานะผู้ช่วยโค้ชในเกมโอลิมปิคปี 1984 แมทธิว เมเฮอร์ (Captain Marvel) ในบทปีเตอร์ มัวร์ ผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ของ Nike และจูเลียส เทนนอน (The Woman King) ในบทเจมส์ จอร์แดน คุณพ่อของไมเคิล

แอฟเฟล็กกำกับฯ AIR จากบทของอเล็กซ์ คอนเวอรี่ โดยแอฟเฟล็กและเดมอนร่วมผลิตกับเดวิด เอลลิสัน, เจสซี่ ซิสโกลด์, จอน เวนแบช, เมดิสัน เอนลีย์, เจฟฟ์ โรบินอฟ, ปีเตอร์ กูเบอร์ และ เจสัน ไมเคิล เบอร์แมน อำนวยการสร้างบริหารฯ โดยดาน่า โกลด์เบิร์ก, ดอน แกรนเกอร์, เควิน ฮอลโลแรน, ไมเคล โจ, ดรูว์ วินตัน, จอห์น กราแฮม, ปีเตอร์ อี. สเตราส์ และ จอร์แดน โมลโด

ทีมงานเบื้องหลังฝ่ายครีเอทีฟ ได้แก่ ผู้กำกับภาพเจ้าของรางวัล Oscar ถึง 3 ครั้ง โรเบิร์ต ริชาร์ดสัน (Hugo, The Aviator, JFK) ผู้ออกแบบฉากฯ ฟรองซัว ออดัว (Ford v Ferrari, Logan) ผู้ลำดับภาพเจ้าของรางวัล Oscar วิลเลียม โกลเดนเบิร์ก (Argo, The Imitation Game, Zero Dark Thirty) ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย อองตัวเน็ตต์ โจนส์  (Judas and the Black Messiah) และผู้ควบคุมดนตรี แอนเดรีย วอน ฟัวร์สเตอร์ (Yellowstone)

Air หรือ แผนล่าลายเซ็นยอดตำนาน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แผนล่าลายเซ็นยอดตำนาน

  • 05 April 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง