HIGHLIGHT CONTENT

รวมตัวละครปลดปล่อยความซิ่งและความน่ารักใน Sonic The Hedgehog Movie 2

  • 2,099
  • 18 มี.ค. 2022

 

 

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2 หลังจากที่ย้ายมาลงหลักปักฐานที่กรีน ฮิลส์ โซนิค อยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าเขาคือฮีโร่ที่แท้จริง การทดสอบเริ่มต้นเมื่อดร.โรบ็อตนิค กลับมาพร้อมกับพันธมิตรใหม่ “นัคเคิลส์” พวกเขากลับมาค้นหามรกตที่มีพลังในการทำลายอารยธรรม โซนิคร่วมทีมกับเทลส์ พวกเขาร่วมกันออกเดินทางท่องโลก เพื่อค้นหามรกตก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือของวายร้าย

จากทีมผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ The Fast and the Furious และ Deadpool SONIC THE HEDGEHOG 2 นำแสดงโดย เจมส์ มาร์สเดน, เบน ชวาร์ตซ์ ให้เสียงพากย์โซนิค, ไทกา ซัมเทอร์, นาตาชา รอธเวลล์, อดัม พัลลี และจิม แคร์รี ที่กลับมาพร้อมกับชีมาร์ มัวร์ และอิดริส เอลบา ผู้ให้เสียงพากย์ “นัคเคิลส์” และ คอลลีน โอ ชอฟเนสซี ให้เสียงเป็น “เทลส์”

ภาพยนตร์กำกับโดย เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ เขียนบท โดย แพท เคซีย์ และ จอช มิลเลอร์ และจอห์น วิททิงตัน เรื่องโดย แพท เคซีย์ และ จอช มิลเลอร์ สร้างจากวิดีโอเกมเซก้า อำนวยการสร้างโดย  นีล เอช.มอริทซ์, โทบี้ แอชเชอร์, โทรุ นาคาฮารา และทาเคชิ อิโต บริหารงานสร้างโดย ฮารุกิ ซาโตมิ, ยูคิโอ ซูกิโน, ชูจิ อูซึมิ, แนน โมราเลส และทิม มิลเลอร์ นำแสดงโดย เจมส์ มาร์สเดน, เบน ชวาร์ตซ์, ไทกา ซัมเทอร์, นาตาชา รอธเวลล์, อดัม พัลลี, ชีมาร์ มัวร์, อิดริส เอลบา, คอลลีน โอ ชอฟเนสซี และจิม แคร์รี

 

 

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 122 นาที
15+