HIGHLIGHT CONTENT

ภาคหลักใกล้จบ แต่ภาคแยกรออีกเพียบ! วิน ดีเซลเผยแผนขยายจักรวาลครอบครัวหลัง Fast X

  • 1,404
  • 23 พฤษภาคม 2023

 

 

ภาคหลักใกล้จบ แต่ภาคแยกรออีกเพียบ!

วิน ดีเซลเผยแผนขยายจักรวาลครอบครัวหลัง Fast X

 

ระยะเวลากว่า 22 ปีไม่ใช่น้อยเลยสำหรับเฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชัน กับภาพยนตร์ 10 เรื่องของ Fast & Furious ที่ตอนนี้ได้เริ่มต้นจุดสิ้นสุดเอาไว้แล้วในภาคล่าสุด และมีข่าวคราวว่ามันกำลังจะจบลงในภาคที่ 11 หรือ 12 แต่ใครที่คิดว่าหลังจากนั้นจะไม่มีอะไรจากเฟรนไชส์นี้อีกแล้ว ขอบอกเลยว่าคิดผิด

 

ล่าสุด วิน ดีเซล ได้พูดคุยกับ Variety ที่งานปาร์ตี้ของมูลนิธิ the Charlize Theron Africa Outreach Project เขาได้พูดถึงแผนงานของเฟรนไชส์ Fast & Furious ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ว่า...

 

"ผมได้เริ่มต้นพัฒนาภาคแยกของผู้หญิงไปแล้วตั้งแต่ปี 2017 ครับ แล้วก็ภาคแยกเรื่องอื่น ๆ ด้วย แล้วยิ่งบทสรุปมันถูกปล่อยออกมาเร็วเท่าไร ภาคแยกจะยิ่งถูกปล่อยออกมาเร็วเท่านั้นครับ"

 

 

ใครที่ได้ดู Fast X มาก็คงจะพอจับสังเกตได้บ้างว่าพวกเขากำลังจะปูทางไปสู่ภาพยนตร์เรื่องไหนในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการรวมทีมของเหล่าตัวละครหญิงในเฟรนไชส์ หรือจะตัวละครอย่างไซเฟอร์ที่มีบทบาทสำคัญมากขึ้น ไม่แน่ว่า เธออาจจะเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีภาพยนตร์ภาคแยกด้วยก็ได้ แล้วไหนจะเป็น Hobbs and Shaw ที่มีแนวโน้มว่าจะมีภาคต่อด้วยเช่นกัน ใครที่ติดใจความมันส์จากเฟรนไชส์นี้ ขอบอกเลยว่าดูกันไปได้ยาว ๆ

 

Fast X ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง