HIGHLIGHT CONTENT

สื่อนอกเผย สตูดิโอต้องการปรับบทใหม่ของ Fast 11 หรือเป็นเพราะผลงานภาคก่อน?

  • 699
  • 29 ก.ย. 2023

 

 

สื่อนอกเผย สตูดิโอต้องการปรับบทใหม่

ของ Fast 11 หรือเป็นเพราะผลงานภาคก่อน?

 

Fast & Furious หนึ่งในแฟรนไชส์ชื่อดังของฮอลลีวู้ดที่ถูกวางให้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้วในภาคถัดไป แต่มันอาจจะไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะล่าสุดกับ Fast X ทำรายได้ทั่วโลกไปเพียง $704.7 ล้าน เก็บรายได้จากในอเมริกาไปแค่ $145.9 ล้านเท่านั้น งานนี้อาจจะต้องมีการแก้เกมเพื่อให้บทสรุปครั้งนี้สมศักดิ์ศรีที่สุด

 

รายงานใหม่ได้รับการเปิดเผยจาก Variety ว่า หลังจากการหยุดงานประท้วงของนักเขียนบทในฮอลลีวู้ดได้สิ้นสุดลง โปรเจ็กต์แรกที่สตูดิโอ Universal ให้ความสำคัญมากที่สุดก็คือ Fast & Furious 11 โดยพวกเขาต้องการ 'ร่างบทใหม่' ของภาพยนตร์ ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นการเขียนขึ้นใหม่ หรือเป็นแค่การปรับบทเก่าให้ดีขึ้นกันแน่

 

 

สิ่งที่ค่อนข้างน่ากังวลของ Fast 11 ก็คือ ตอนจบของเรื่องนี้จะถูกวางไว้อย่างไร เพราะตอนแรก ภาคจบของแฟรนไชส์ถูกตั้งไว้ว่าเป็น Fast X แต่สุดท้ายตัวหนังก็ถูกแบ่งออกไปเป็น 2 ภาค ตามธรรมเนียมของแฟรนไชส์ยักษ์ในยุคหลัง บวกกับความสำเร็จที่ภาคก่อนทำไว้ไม่ดีนัก มันเลยพลอยทำให้ชะตากรรมของภาคที่ 11 น่าเป็นห่วงไปด้วย

 

อย่างไรก็ตาม เราคงจะได้เห็นบทสรุปของแฟรนไชส์นี้กันแน่ ๆ ล่ะ แต่คำถามมีแค่ว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหนเท่านั้นเอง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง