HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่ ! Aquaman 2 พร้อมกับเรื่องราวของ Black Manta

  • 2,759
  • 29 เม.ย. 2022

 

มาแน่ ! Aquaman 2

พร้อมกับเรื่องราวของ Black Manta

 

ได้มีการประกาศในงาน CinemaCon ที่ลาสเวกัสไปกันสดๆร้อนๆกับภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 ภายใต้ชื่อ Aquaman and the Lost Kingdom ที่จะนำตัวร้ายหลักอย่าง Black Manta กลับมาอีกครั้ง

ทางค่าย Warner Bros. ได้ออกมาประกาศถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom ในงาน CinemaCon ว่าจะมีการพูดถึงพื้นหลังของตัวร้ายหลักอย่าง Black Manta ซึ่งจะได้นักแสดงเดิมอย่าง “ยะห์ยา อับดุล มะเตน ที่สอง” กลับมารับบท เดวิด เคน หรือ แบล็ค แมนต้า ในครั้งนี้อีกครั้งจากที่เคยรับบทนี้มาแล้วในภาคแรกนี้เอง ทางค่ายยังบอกอีกว่า ในครั้งนี้ แบล็ค แมนต้า จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นและมีพลังที่ร้ายกาจมากขึ้น พร้อมที่จะต่อกรกับชาวแอตแลนติสทุกคน รวมไปถึงราชาแห่งท้องทะเลด้วยเช่นกัน

ถึงแม้การออกมาประกาศในครั้งนี้จะไม่ยาวหรือเยอะเพียงพอสำหรับแฟนๆของภาพยนตร์ Aquaman แต่ก็เป็นที่พอใจสำหรับหลายๆคนที่ทำให้ทราบรายละเอียดเพิ่มขึ้นได้ หากใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม คงต้องอดใจรอกันอีกหน่อย ไม่นานเกินรอแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/aquaman-lost-kingdom-continue-black-manta-origin-story/

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง