HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู — Aquaman and the Lost Kingdom มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

  • 4,474
  • 22 ธ.ค. 2023

รู้ก่อนไปดู — Aquaman and the Lost Kingdom มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

 

 

หลายคนน่าจะคิดกันว่าภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ คงจะไม่มีฉากพิเศษหลังเครดิต เนื่องจากมันเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในจักรวาลภาพยนตร์ดีซีฉบับเก่า จึงไม่จำเป็นที่จะต้องมีฉากพิเศษเพื่อปูทางไปยังภาพยนตร์ภาคต่อหรือภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ 

อย่างไรก็ตาม อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ กลับมีฉากพิเศษกลางเครดิตเล็ก ๆ ที่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมที่เคยรับชมภาพยนตร์ภาคแรกมาแล้วได้พอสมควร ซึ่งก็ถือว่าเป็นวิธีการที่ไม่แย่เลยทีเดียวที่จะบอกลาจักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้ ก่อนที่จะรีบู๊ทกันใหม่ทั้งหมดภายใต้การวิสัยทัศน์ของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน

 

 

ส่วนเรื่องราวของ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ จะอยู่ในช่วงที่เหตุการณ์ในภาคแรกผ่านไปแล้วหลายปี อาร์เธอร์ เคอร์รี่ ที่ในตอนนี้เป็นราชาแห่งอาณาจักรแอตแลนติส ได้ผันตัวมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ด้วยการแต่งงานกับ เมร่า และมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่ความสงบดังกล่าวก็อยู่ได้ไม่นานนัก เมื่อศัตรูเก่าอย่าง แบล็ค แมนต้า กลับมาล้างแค้นด้วยพลังอันแข็งแกร่งจากตรีศูลสีดำ ทำให้ อควาแมน ต้องร่วมทีมกับพี่ชายที่เป็นอดีตคู่ปรับอย่าง ออร์ม เพื่อที่จะกอบกู้อาณาจักรใต้บาดาลเอาไว้ให้ได้

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง