HIGHLIGHT CONTENT

เหตุผลที่ทุนสร้างบาน! ทุกฉากของ Aquaman and the Lost Kingdom จะใช้วิชวลเอฟเฟกต์

  • 702
  • 27 ก.ค. 2023

เหตุผลที่ทุนสร้างบาน! ทุกฉากของ Aquaman and the Lost Kingdom

จะใช้วิชวลเอฟเฟกต์

 

 

เหมือนกับว่าความพยายามที่จะสานต่อตำนานของ อาเธอร์ เคอร์รี่ ของทางดีซีจะต้องพบกับปัญหาอีกครั้ง หลังจากที่ทาง เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ ได้รายงานถึงความวุ่นวายในกระบวนการสร้างภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ นับตั้งแต่การถ่ายทำซ่อมหลายครั้งไปจนถึงการทดลองฉายอีกนับครั้งไม่ถ้วน เพื่อที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้หลุดออกมาจากวังวนของการถ่ายทำและกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ดีได้เสียที

หนึ่งในปัญหามากมายในกระบวนการสร้างก็คือ เอฟเฟกต์ในภาพยนตร์ที่กลายมาเป็นภาระหนักหน่วงที่ทำให้ทุนสร้างบานปลายเกินไปกว่าทุนสร้างดั้งเดิมที่ $205 ล้านเหรียญไปแล้ว และจากการรายงานดังกล่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ทุกฉากของภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะประกอบไปด้วยวิชวลเอฟเฟกต์ไม่มากก็น้อย

 

 

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้ขึ้นชื่อเรื่องการใช้วิชวลเอฟเฟกต์อยู่แล้ว โดยเฉพาะกับฉากใต้นํ้าจำนวนมาก โชคยังดีที่ภาพยนตร์ภาคแรกทำรายได้มหาศาลให้กับวอร์เนอร์บราเธอส์ ด้วยการสร้างสรรค์ความยิ่งใหญ่ของชาวแอตแลนติสที่เข้าห้ำหั่นกันในสงครามใต้นํ้า และในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ก็จะยิ่งผลักดันแนวทางดังกล่าวไปยังอีกระดับหนึ่ง ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีใหม่มาใช้สรรค์สร้างงานภาพยนตร์ที่เป็นจุดเด่นของเฟรนไชส์นี้มาโดยตลอด ตามที่ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะทั้งยิ่งใหญ่และมีชีวิตชีวามากขึ้น เพื่อที่จะพาเอา อาเธอร์ ออกสำรวจโลกใบใหม่ที่ทั้งน่าสนใจและประหลาดไปพร้อมกัน

 

 

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ จะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง อาเธอร์ เคอร์รี่ และ ออร์ม น้องชายต่างพ่อของเขา ที่ทั้งสองจะต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับวายร้าย แบล็คแมนต้า โดยผู้กำกับ เจมส์ วาน เปิดเผยว่าภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะแตกต่างออกไปจากภาคแรกในเรื่องของความจริงจัง ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะประเด็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศที่ถูกสอดแทรกเข้ามา

โดยนักแสดงที่จะมาร่วมการผจญภัยในครั้งนี้ก็ได้แก่ เจสัน โมโมอา, แพทริค วิลสัน, ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2, แอมเบอร์ เฮิร์ด, ดอล์พ ลุนด์เกรน, วิลเลม เดโฟ และ เทมูร่า มอร์ริสัน

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรที่สาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง