HIGHLIGHT CONTENT

รุ่งหรือร่วง? เปิดคะแนนแรกจากเว็บมะเขือของ Aquaman and the Lost Kingdom

  • 1,146
  • 22 ธ.ค. 2023

รุ่งหรือร่วง? เปิดคะแนนแรกจากเว็บมะเขือของ

Aquaman and the Lost Kingdom

 

 

เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกแล้ววันนี้ สำหรับภาพยนตร์ปิดฉากจักรวาลดีซีฉบับเก่าอย่าง Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ที่หลายคนหวังว่ามันจะเป็นการปิดฉากจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีอายุประมาณหนึ่งทศวรรษเรื่องนี้อย่างสวยงาม

โดยสองสิ่งสำคัญที่จะเป็นตัวชี้วัดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ ก็คือตัวเลขรายได้ที่มันสามารถทำได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศ อีกอย่างหนึ่งก็คือเสียงตอบรับจากผู้ชมที่ในยุคนี้มักจะมาจากเว็บไซต์ออนไลน์ และในตอนนี้ที่ตัวเลขรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา ก็มีคะแนนจากวิจารณ์และผู้ชมทั่วไปมีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้เพียงเท่านั้นที่จะบอกถึงอนาคตของมันได้บ้าง

 

 

อ้างอิงจากเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมคะแนนจากนักวิจารณ์และผู้ชมที่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์จำนวน 112 คน เพียงแค่ 37 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น สวนทางกับคะแนนจากฝั่งผู้ชมที่ได้ไปถึง 77 เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้คะแนนจากทางฝั่งผู้ชมจะไม่ได้ดูแย่มากเท่าไหร่นัก แต่มันก็ยังเป็นคะแนนที่แย่กว่าภาพยนตร์หลายเรื่องก่อนหน้าในจักรวาลแห่งนี้ทั้ง Blue Beetle หรือ บลู บีเทิล, The Flash หรือ เดอะ แฟลช และ Shazam Fury of the Gods หรือ ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า อยู่ดี

ก็ได้แต่หวังว่าตัวเลขรายได้ของ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ จะไม่ได้ออกมาแย่ตามคะแนนที่มันได้รับจากผู้ชมเพียงอย่างเดียวแล้วในตอนนี้ โดยภาพยนตร์ภาคก่อนอย่าง Aquaman (2018) หรือ อควาแมน เจ้าสมุทร ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศไปกว่า $1,151 ล้านเหรียญ ซึ่งถือเป็นตัวเลขรายได้ที่สูงที่สุดที่ภาพยนตร์จากจักรวาลดีซีโฉมเก่าเคยทำได้

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง