HIGHLIGHT CONTENT

ชมตัวอย่างแรกจาก Aquaman and the Lost Kingdom กับการทวงแค้นของ แบล็ค แมนต้า

  • 1,458
  • 15 ก.ย. 2023

ชมตัวอย่างแรกจาก Aquaman and the Lost Kingdom

กับการทวงแค้นของ แบล็ค แมนต้า

 

 

ดีซีสตูดิโอได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Aquaman and The Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในจักรวาลดีซีฉบับเก่า ก่อนที่จะมีการรีบู๊ทจักรวาลภายใต้การควบคุมของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน

โดยภาคต่อนี้จะนำเอา เจสัน โมโมอา กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ อาร์เธอร์ เคอร์รี หรือ อควาแมน พร้อมกับ แพทริค วิลสัน ที่จะกลับมาในบทบาทของ ออร์น น้องชายต่างพ่อของ อาเธอร์ ที่ในคราวนี้ทั้งสองจะต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับวายร้ายหน้าเก่า

 

 

เรื่องราวของภาพยนตร์ในภาคแรกอย่าง Aquaman (2018) หรือ เจ้าสมุทร จะเกี่ยวกับ อาร์เธอร์ เคอร์รี กับการเดินทางตามหาตรีศูลในตำนานและขึ้นครองบัลลังก์แห่งแอตแลนติส เพื่อที่จะไม่ให้ ออร์น น้องชายต่างแม่ของเขาประกาศสงครามกับโลกมนุษย์ ซึ่งในตอนนั้นเขาก็ทำภารกิจดังกล่าวได้สำเร็จ และส่งน้องชายของเขาไปยังคุกใต้สมุทร

แต่ในตอนนี้ก็เหมือนกับว่าความสัมพันธ์อันซับซ้อนของสองพี่น้องจะกลายมาเป็นส่วนสำคัญของ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ กับเรื่องราวของที่ลึกซึ้งมากขึ้นในภาคต่อ ตามอย่างที่ผู้กำกับ เจมส์ วาน ได้บอกเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์ในงานซิเนม่าคอน

 

“ออร์ม เป็นวายร้ายในหนังภาคแรก แต่ในครั้งนี้ อาร์เธอร์ ต้องการความช่วยเหลือจากเขาเพื่อที่จะหยุดยั้ง แบล็ค แมนต้า วายร้ายที่นำพาเอาความแค้นมาเต็มที่พร้อมกับพลังโบราณอันชั่วร้าย”

 

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้พบกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด ในบทบาทของ เฮร่า, ดอล์พ ลุนด์เกรน ในบทบาทของ กษัตริย์เนเรอุส และ เทมูร่า มอร์ริสัน ในบทบาทของ ทอม เคอร์รี

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง