HIGHLIGHT CONTENT

กู้หน้าไหวไหม? เปิดทุนสร้าง Aquaman and the Lost Kingdom ทะยานกว่า $205 ล้าน

  • 718
  • 19 ธ.ค. 2023

 

 

กู้หน้าไหวไหม? เปิดทุนสร้าง Aquaman and the Lost Kingdom ทะยานกว่า $205 ล้าน

 

ไม่ว่าคุณจะคาดหวังกับหนังเรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom แค่ไหน แต่มันก็อดลุ้นไม่ได้ว่า หนังเรื่องนี้จะกู้หน้าให้กับ DCEU ที่ตกระกำลำบากมาตลอดทั้งปีได้หรือไม่

 

Deadline ได้คาดการณ์รายได้เปิดตัวในอเมริกาของภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วง 4 วันแรกว่าจะอยู่ที่ประมาณ $50 - $60 ล้าน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คาบเกี่ยวกับเทศกาลคริสมาสต์ซึ่งเป็นช่วงหยุดยาว

 

โดยคู่แข่งในช่วงนี้จะมีทั้ง Wonka (สัปดาห์ที่ 2) และ The Color Purple (วันที่ 25/12) จากค่ายเดียวกัน วัดกันแล้ว Aquaman 2 น่าจะขึ้นเป็นจ่าฝูงหนังทำเงินในช่วงเทศกาลนี้ได้ไม่ยากนัก ย้อนกลับไปในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ภาพยนตร์ที่เข้าฉายช่วงนี้คือ Avatar: The Way of Water ที่เปิดตัวในอเมริกาได้ถึง $134.1 ล้าน เก็บเกี่ยวเงินยาวข้ามปี ต้องลุ้นว่า Aquaman 2 จะกินกระแสยาวไปสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่าได้หรือไม่

 

 

สิ่งที่น่าจับตาอีกอย่างก็คือ ทุนสร้างภาพยนตร์ โดย Variety ได้เปิดเผยทุนสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าอยู่ที่ $205 ล้าน เป็นตัวเลขที่สูงใช่เล่น แถมยังต้องแบกความคาดหวังในการเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ DCEU และการที่ภาคแรกทำรายได้มากที่สุดในแฟรนไชส์ งานนี้ Aquaman and the Lost Kingdom เผชิญหน้ากับความกดดันที่หนักหน่วงเลยทีเดียว

 

Aquaman and the Lost Kingdom กำหนดฉาย 20 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์   

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Variety , Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง