HIGHLIGHT CONTENT

คำเตือน!! คลิป+บทความนี้มีความรุนแรง : 9 กับดักสุดโหดจากฆาตกรโรคจิต Jigsaw

  • 17,275
  • 10 ต.ค. 2017

 

18+ โคตรสยอง! 9 กับดักสุดโหดจากฆาตกรโรคจิต Jigsaw!

ตั้งแต่แรกเริ่ม เฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่อง Saw ได้ทำให้ผู้ชมหวาดกลัวถึงขีดสุดด้วยวิธีการทรมานสุดโหดกว่าเรื่องอื่นๆ และในทุกๆภาคของ Saw จะมีการนำกับดักสุดสยองใหม่ๆมาทรมานตัวละครและคนดูไปพร้อมๆกัน และจากการที่ Jigsaw เรื่องราวภาคใหม่ในเฟรนไชส์ Saw ในปี 2017 นี้ได้เผยตัวอย่างและรูปภาพออกมาให้เราชม ทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่า ในภาคใหม่นี้จะมีกับดักอะไรมาทรมานคนดูอย่างเราๆอีก

 

คำเตือน: วิดีโอและบทความต่อไปนี้มีความรุนแรง

 

เพื่อที่จะเตรียมพร้อมไปพบกับ Jigsaw ฆาตกรโรคจิตในเกมส์ต่อไป เรามาดูกับดักและวิธีการฆ่าสุดสยองที่ Jigsaw และภาพยนตร์ในเฟรนไชส์เรื่องก่อนใช้ทรมานคนดู กับ 9 กับดักสุดสยองจากฆาตกรโรคจิต Jigsaw!

 

1.กับดักหมีแบบย้อนกลับ

มันคือกับดักที่ไว้ใช้ดักจับหมี ทำให้มีแรงฉีกสูงมาก ส่วนใหญ่จะวางไว้บนพื้นในป่าหากหมีตัวใดหลงมาเหยียบกับดักกลไกของเครื่องนี้จะทำงานและด้วยแรงหนีบอันมหาศาลทำให้เหมือนโดยคมเขี้ยวของอสูรกายกัด แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกับดักชนิดนี้ได้ถูกดัดแปลงและมาครอบไว้บนหัวคน! ซึ่งกับดักหมีแบบย้อนกลับนี้ทำงานด้วยกลไกการจับเวลา เมื่อเวลาหมด เครื่องที่คุณสวมใส่อยู่บนหัวที่มาพร้อมกับเหล็กยึดปากของคุณไว้ มันจะดัดกลับด้วยแรงมหาศาล ทำให้ส่วนหัวด้านบนของคุณตั้งแต่เพดานปากขึ้นไป ฉีกขาดออกจากพื้นปากด้านล่าง...

 

2.เขาวงกตมีดโกน

จะเกิดอะไรขึ้น หากคุณถูกจับถอดเสื้อผ้าให้เหลือน้อยชิ้นและถูกขังให้ไปอยู่ในห้องที่ประตูทางออกอยู่ด้านหน้า แต่การที่จะผ่านไปจนถึงตรงนั้นได้ คือการฝ่าลวดใบมีดโกนที่ระโยงระยางอยู่ทั่วห้อง แต่จะรอช้าไม่ได้นะ เพราะถ้าคุณไม่ออกไปภายในเวลาที่กำหนด คุณจะโดนรมแก๊สพิษจนตาย ระหว่างที่คุณค่อยๆเดินทางไปหาประตูทางออกอันแสนใกล้นี้ คุณจะค่อยๆโดนเฉือนทีละน้อยๆ จากลวดใบมีดโกนมากมายทั่วทั้งร่าง

 

3.กับดักแมลง Venus

ลองจินตนาการดูว่า มันคือเครื่องที่คุณต้องสวมไว้รอบๆคอ และเมื่อมันหมดเวลาเมื่อไหร่ เครื่องๆนี้จะดีดกลับเข้ามาครอบหัวของคุณด้วยแรงมหาศาลพร้อมกับเหล็กอันแหลมคนที่อยู่ข้างในกับดักชิ้นนี้

 

4.กล่องใบมีดโกน

มันคือกล่องแก้วใสกล่องหนึ่ง ที่บรรจุสิ่งของที่คุณต้องการอยู่ในนั้น ทางเข้าไปหยิบของออกมามีแค่ 2 ทางที่คุณจะต้องใช้มือยื่นเข้าไปหยิบ แต่หากคุณไม่ทันสังเกตทางเข้าของมันที่ซึ่งเป็นใบมีดโกน! ในตอนที่คุณยื่นมือเข้าไปนั้นคุณจะไม่รู้สึกอะไรเลย แต่ตอนเอาออกคุณก็จะโดนมันบาด จึงอยากถามไว้ก่อนว่า สิ่งของในกล่องใบนี้มีคุณค่าพอที่จะทำให้คุณต้องเสียมือของคุณไปหรือไม่!

 

5.สนามเข็ม

มันเป็นหลุมขนาดใหญ่ ที่มีเข็มฉีดยานับพันอยู่ในนั้น หากคุณต้องการเอาชีวิตรอดออกจากด่านนี้ให้ได้ คุณจะต้องลงไปหาสิ่งของที่จมอยู่ใต้สนามเข็มนี้ คุณคงจินตนาการไม่ออกว่า การต้องลงไปอยู่ในบ่อที่เต็มไปด้วยเข็มนับพัน จะทรมานขนาดไหน

 

6.The Rack

มันเป็นเครื่องที่จะยึดร่างกายของเราออกเป็นส่วนๆนั่นก็คือ หัว แขน และ ขา และมันจะค่อยๆแยกร่างกายคุณออกจากกัน

 

7.กับดักก้อนน้ำแข็ง

ฟังดูมันอาจจะน่ารัก แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณถูกแขวนคออยู่โดยที่มีเพียงแค่ก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่รองเท้าคุณ มันทั้งลื่นและมันค่อยๆละลาย ชีวิตทั้งชีวิตของคุณแขวนอยู่บนน้ำแข็งที่ไร้ค่าก้อนนี้

 

8.กับดักลูกตุ้มขวาน

เมื่อคุณต้องนอนลงบนแท่นที่ถูกตรึงไว้ โดยที่คุณไม่สามารถขยับหนีออกจากมันได้ ด้านบนของตัวคุณมีลูกตุ้มขวานเหล็กที่เหวี่ยงไป-มา ผ่านท้องของคุณ และมันจะค่อยๆเลื่อนลงมาหาตัวคุณ หากคุณไม่ทำอะไรสักอย่าง!

 

9.The Brazen Bull

มันคือห้องทองเหลือง ที่หากคุณโดนขังข้างในคุณจะโดนเผาจากภายนอก จนข้างในจะร้อนยิ่งขึ้น เหมือนคุณต้องตกนรกทั้งเป็นเลยทีเดียว

 

ไม่ทราบว่าในภาคใหม่นี้จะมีกับดักอะไรมาทรมานใจคนดูอีก ต้องรอติดตามใน Jigsaw วันที่ 30 พฤศจิกายน 2017 นี้

 

เรียบเรียงจาก: http://www.looper.com

 

 

เกมต่อตัดตาย

  • 30 November 2017
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง