HIGHLIGHT CONTENT

เก็บให้ครบหนังสยอง โหดจนทำคนดูช็อค ก่อนลุ้นไปกับ ภาคแยกของ SAW

  • 141,831
  • 16 ส.ค. 2017

 ลิสต์หนังสยองขวัญสุดหลอน ที่คนดูช็อค 

 

สำหรับใครที่มีภูมิต้านทานกับภาพยนตร์สยองขวัญ นี่อาจจะเป็นบทความที่คุณคิดว่าไร้สาระ แต่สำหรับใครที่จิตอ่อน ได้ยินเสียงอะไรนิดหน่อย หรือเริ่มมืดและเงียบเมื่อไรก็เตรียมสะดุ้งแล้วล่ะก็ คุณจะเข้าใจคนดูเหล่านี้เป็นอย่างดี บางคนที่ดูอาจจะแค่ใจเต้นรัว ยกมือปิดตาก็จบ แต่สำหรับบางคนความสยองขวัญสุดช็อคทำให้พวกเขาเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว และนี่คือภาพยนตร์ที่เป็นต้นเหตุเหล่านั้น

 

 

1. The Conjuring 2

 

รายงานจาก Daily Telegraph ว่าพบเหตุชายสูงอายุจากประเทศอินเดียเสียชีวิตหลังจากชมภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 โดยในช่วงท้ายของภาพยนตร์ชายคนนี้ได้มีอาการเจ็บหน้าอก ก่อนจะหมดสติ และเสียชีวิตลงหลังจากนั้น เมื่อเขาหมดสติได้มีผู้พาเขาไปยังโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์ แต่ปรากฎว่าเขาเสียชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ที่หลอนกว่านั้นก็คือเมื่อญาติต้องการมารับศพกลับไป กลับพบว่าร่างของเขาได้หายไปอย่างเป็นปริศนา

 

2. Goodnight Mommy

 

Goodnight Mommy เป็นภาพยนตร์จากประเทศออสเตรเลีย ที่เล่าเรื่องราวความสยองขวัญของสองฝาแฝดที่ลงมือจัดการแม่ของพวกเขา แม่ที่พวกเขาไม่คิดว่าเป็นคนเดิม เพราะหล่อนได้ทำการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าใหม่ทั้งหมด พร้อมกับนิสัยที่ต่างไปจากเดิม ความสยองของเรื่องนี้คือ Severin Fiala ผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยกับเว็บไซต์ IndieWire ว่า มีผู้ชมสองคนหมดสติไประหว่างชมภาพยนตร์ ถือเป็นภาพยนตร์ที่เล่นกับจิตวิทยา ความรุนแรง และความโหดร้ายได้อย่างน่ากลัวที่สุดเรื่องหนึ่ง

 

3. The Human Centipede 2

 

ถ้าพูดถึงพยายามสยองขวัญสุดแหวะ คงจะขาดภาพยนตร์เรื่อง The Human Centipede 2 นี้ไปไม่ได้ มันเป็นเรื่องราวของการจับมนุษย์มาทดลองต่อตัวกันเป็นตะขาบ ความน่าขยะแขยงของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่ประจักษ์จนหลายคนแทบจะรับประทานอาหารไม่ลง เช่นเดียวกันกับ Jen Yamato ที่เธอหมดสติไประหว่างการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในเทศกาลภาพยนตร์ Fantastic Fest เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา ใครอยากลดน้ำหนักโดยการรับประทานอาหารไม่ลง เราแนะนำเรื่องนี้เลย

 

4. Bite

 

ใครเคยดูภาพยนตร์ที่ผู้หญิงกลายเป็นแมลงหลังจากที่โดนกัดไปแล้วบ้าง? นี่ไม่ใช่สไปเดอร์แมน หรือ สไปเดอร์วูแมน นี่คือเรื่อง Bite มันสยดสยองกว่านั้น และหลักฐานความสยองสุดขยะแขยงนั้นได้รับการยืนยันมาจาก Jasmine Chung ที่เปิดเผยว่ามีผู้ชมสลบเหมือดหลังจากได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในงานเทศกาล Fantasia International Film Festival ในขณะที่ส่วนหนึ่งสลบไม่ได้สติ อีกส่วนหนึ่งก็อาเจียนเสียจนหมดไส้หมดพุง เราแนะนำว่าควรดูเรื่องนี้ในช่วงที่ท้องกำลังว่างจะดีกว่า

 

5. SAW III

 

ไม่มีความโหดไหนจะเท่ากับ SAW ได้อีกแล้ว และสำหรับภาคที่สามของเกมส์มรณะสุดโหดนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งภาคที่โหด และสยองที่สุด โดยสำนักข่าว BBC ได้รายงานว่า มีผู้ชมภาพยนตร์เป็นลมระหว่างชมภาพยนตร์เรื่องนี้หลายคนด้วยกัน โดยในคืนนั้นรถพยาบาลจากโรงพยาบาลใกล้เคียงถูกเรียกมาปฐมพยาบาลถึง 3 ครั้งด้วยกัน หลายคนได้รับการปฐมพยาบาลในโรงภาพยนตร์แห่งนั้น ในขณะที่มีหญิงสาววัย 20 ปีคนหนึ่งอาการหนักจนต้องพาไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล เห็นชัดเลยว่าความโหดของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เหมาะสำหรับทุกคน ซึ่งหนังกำลังจะมีภาคแยก คือ Spiral From the Book of Saw

ปรากฏการณ์ความโหดของสุดยอดฆาตกรโรคจิตแห่งโลกภาพยนตร์กำลังจะกลับมา! ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมไว้ครบ ทั้งความซับซ้อน ปริศนา ความโหด และจุดหักมุมที่ต้องอ้าปากค้าง หากยังจำกันได้ SAW คือหนึ่งในแฟรนไชส์สยองที่เจมส์ วาน มีส่วนร่วมในงานสร้างมาตั้งแต่ต้น 

 

6. The Green Inferno

 

ถ้าคิดว่าทั้งหมดที่เราพูดไปนั้นโหดแล้ว สำหรับ The Green Inferno นี้เป็นอีกขั้นหนึ่ง เรื่องนี้เป็นเรื่องของกลุ่มนักเคลื่อนไหวที่เครื่องบินตกลงไปในดินแดนของชนเผ่ากินคน แน่นอนว่าพวกเขาถูกนำไปกิน! และภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอฉากเหล่านั้นแบบสด ๆ เห็นกันชัด ๆ ความโหดสุดขยะแขยงนี้รุนแรงเมื่อฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ Deauville American Film Festival ในประเทศฝรั่งเศส มีผู้ชมหญิงเป็นลมระหว่างชม และเราเชื่อว่ามีอีกหลายคนหายใจไม่ทั่วท้อง

 

7. The Exorcist

 

ถ้าพูดถึงหนังผีสุดสยองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงแล้ว The Exorcist เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สยองที่สุด และเราเชื่อว่าทุกคนก็คิดเช่นนี้ ความสยองสุดสมจริงนี้น่ากลัวจนมีรายงานว่า ผู้ชมจาก Westwood theater ถึงกับเป็นลมระหว่างชม ในขณะที่บางคนก็ร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว มันอาจจะไม่ร้ายแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาล แต่เราเชื่อว่าความกลัวเหล่านั้นมันฝังลึกจนใครที่ได้ดูมีหลอนไปหลายวันอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

Source: http://www.looper.com/25810/times-horror-movies-sent-someone-hospital/s/image-3682/

เกมต่อตัดตาย

  • 30 November 2017
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง