HIGHLIGHT CONTENT

จงลืมทุกความโหด ที่เคยดูมา! ดีที่สุดใน SPIRAL: FROM THE BOOK OF SAW

  • 2,839
  • 22 ต.ค. 2021

ชาวไทยได้ดูแน่นอน สำหรับโปรเจกต์ปลุกตำนานความสยองส่งท้ายฮาโลวีน สำหรับการกลับมาของจักรวาลภาพยนตร์เขย่าขวัญ SAW ที่คราวนี้ขอทวีความโหด เพิ่มความเข้มข้นของเรื่องราวขึ้นเท่าตัวสำหรับ Spiral: From The Book Of Saw เกมลอกอำมหิต ที่ขึ้นทะยานสู่อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย พร้อมกวาดคำชมจากนักวิจารณ์สายโหดอย่างล้นหลาม สร้างตำนานบทใหม่ที่โลกต้องจดจำ

การันตีความยอดเยี่ยม ด้วยสามปรมาจารย์สายสยอง ถ่ายทอดความโหดแบบต้นตำรับโดยผู้กำกับ SAW 2 - 4 ดาร์เรน ลินน์ เบาส์แมน ร่วมด้วย เจมส์ วาน จากจักรวาล The Conjuring และ ลีห์ แวนเนลล์ จาก The Invisible Man ร่วมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ Spiral คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเป็นจักรวาล SAW และหนังสยองขวัญเจนฯใหม่ ด้วยการหยิบส่วนที่ดีที่สุดของ SAW มาเล่าในมุมมองใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ เจ้าหน้าที่เอเซเกล ซีค แบงก์ส (รับบทโดย คริส ร็อก) เขามักจะถูกเปรียบเทียบฝีมือกับ อดีตตำรวจฝีมือระดับฉมัง มาร์คัส แบงก์ส (รับบทโดย ซามูเอล แอล. แจ็กสัน) พ่อของเขา

ด้วยความที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง เขาจึงต้องไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหด ร่วมกับคู่หูหน้าใหม่อย่าง เจ้าหน้าที่วิลเลียม เชงก์ (รับบทโดย แม็กซ์ มิงเกลลา) แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายขึ้น เมื่อนักสืบแบงกส์พบว่า เหยื่อของคดีฆาตกรรมทั้งหมดเป็นตำรวจ และรูปแบบการฆ่าก็สยดสยองเกินมนุษย์ ด้วยการเลียนแบบฆาตกรในตำนานอย่าง จิกซอว์ และยิ่งพวกเขาถลำลึกไปกับคดีมากเท่าไหร่ ก็กลับพบกว่าตัวเองกำลังเดินสู่กับดักแสนวิปริตอย่างเลี่ยงไม่ได้

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+