HIGHLIGHT CONTENT

LaLaurie Mansion เรื่องจริงของคฤหาสน์ สุดสยอง ได้ผู้กำกับแล้ว

  • 1,978
  • 14 มิ.ย. 2021

คฤหาสน์ LaLaurie หนึ่งในสถานที่น่ากลัวระดับโลก ที่เล่าขานคดีฆาตกรรม เกี่ยวกับ มาดามลาลอรี่ เกิดขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 1800 เธอเป็นนายหญิงของคฤหาสน์หลังนี้ ในยุคที่ชาวผิวสียังคงเป็นเพียงทาสในบ้านของชาวผิวขาว เธอไม่ได้มองพวกเขาเป็นทาสทั่วไป แต่เป็นเหยื่อในความโหดร้ายของเธอด้วย เธอกระทำการทั้งทรมาณและสังหารพวกเขาอย่างทารุณ จนกระทั่งเกิดเหตุไฟไหม้คฤหาสน์ของเธอและอาชญากรรมที่เธอทำไว้ก็ถูกเปิดเผยออกมา ไม่มีใครรู้ว่าชะตากรรมของเธอเป็นอย่างไร

ล่าสุด ดาร์เรน ลินน์ เบาส์แมน ผู้กำกับจาก Spiral ได้รับทาบทามให้เข้ามาคุมโปรเจคนี้ โดยเขาเผยว่า

"สำหรับผมการเข้าร่วมโปรเจคนี้เป็นความฝันที่เป็นจริง ผมหมกมุ่นอยู่กับเรื่องเหนือธรรมชาติใครก็ตามที่ศึกษาเรื่องเหนือธรรมชาติจะรู้จักตำนานและตำนานของคฤหาสน์ LaLaurie เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้รับอนุญาตให้เข้าไปในบ้านและสามารถอยู่ที่นั่น 72 ชั่วโมงของผมภายในกำแพงเหล่านั้น บ้านได้ดูดกลืนคุณไปด้วย ประวัติศาสตร์ของมันมันจะ เป็นการเล่าเรื่องที่สะเทือนอารมณ์ ระทึกขวัญ และน่ากลัวมากจนผมแทบรอไม่ไหวที่จะแนะนำโลกให้รู้จักสถานที่ที่ไม่น่าเชื่อนี้"

คงต้องติดตามว่าหนังเรื่องนี้จะออกมาเป็นยังไง? 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+