HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตนักแสดงเสริมทัพหนัง Black Adam คว้าตัวจาฟาร์ จาก Aladdin รับบทวายร้าย

  • 2,237
  • 18 ก.พ. 2021

 

 

อัพเดตนักแสดงเสริมทัพหนัง Black Adam

คว้าตัวจาฟาร์ จาก Aladdin รับบทวายร้าย

 

ในขณะที่หลายสายตาอาจจะจับจ้องไปที่ภาพยนตร์ของ Marvel Studios ทางฝั่ง DC เองก็กำลังซุ่มสร้างภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง แถมแต่ละเรื่องก็มีความโดดเด่น และมีศักยภาพมากพอที่จะโด่งดังโดดเด่นไม่แพ้ภาพยนตร์เรื่องไหน ๆ เลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือ Black Adam ภาพยนตร์ที่มีการปูทางว่าจะสร้างมาแสนยาวนาน จนเมื่อปลายปีนี้พวกเขาก็เริ่มขยับตัว เปิดเผยคอนเซปต์แรกของภาพยนตร์ คอนเฟิร์มว่า เดอะ ร็อค จะมารับบทแอนตี้ฮีโร่คนนี้

 

 

ล่าสุด พวกเขาก็อัพเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่มเติม กับการเปิดเผยนักแสดงที่จะมารับบทวายร้ายของภาพยนตร์เรื่อง Black Adam รายงานล่าสุดเปิดเผยออกมาจาก The Hollywood Reporter ว่าตอนนี้ Marwan Kenzari นักแสดงที่รับบท จาฟาร์ ใน Aladdin ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น กำลังเข้าสู่การเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อรับบทในหนังเรื่องนี้ แถมด้วยรายงานจากเว็บไซต์ The Wrap ที่เปิดเผยว่าเขาจะมารับบทเป็น วายร้าย ปะทะกับเดอะ ร็อค ด้วย

 

 

ต้องมารอดูกันว่า บทบาทวายร้ายที่ต้องรับมือกับ เดอะ ร็อค และทีมของเขาที่มารวมตัวกันนั้น จะออกมาเป็นอย่างไร จะมาในแนวของผู้ใช้เวทมนตร์แสนร้ายกาจ หรือจะเต็มไปด้วยวายร้ายเจ้าแผนการที่ใช้มันสมองในก่อนต่อสู้มากกว่า คงต้องมารอดูกันต่อไป แม้ว่าในตอนนี้ Black Adam จะยังไม่มีกำหนดฉายชัดเจน แต่กลางปีนี้เตรียมพบกับการรวมทีมตัวร้ายที่จะมาป่วนจนจักรวาลดีซีต้องสะเทือน ในภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Sqaud กำหนดฉาย 29 กรกฎาคมนี้

 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง