HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมรอเลย! ทีมงาน Black Adam เผยไอเดียภาคแยกของกลุ่ม Justice Society

  • 1,483
  • 07 พ.ย. 2022

 

เตรียมรอเลย! ทีมงาน Black Adam

เผยไอเดียภาคแยกของกลุ่ม Justice Society

 

 

ถึงจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่กระแสสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam นั้นยังคงคุกรุ่นไม่ห่างหายไปตามกาลเวลาเลย ล่าสุดนั้นมีการเปิดเผยโดยทีมงานฝ่ายตัดต่ออย่าง Mike Sale ที่ออกมาเปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้อย่างมากที่เหล่าแฟนๆจะได้เห็นภาพยนตร์ภาคแยกสำหรับกลุ่ม Justice Society of America

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่สำหรับภาพยนตร์ Black Adam ซึ่งในที่สุดก็สามารถคว้ารายได้สูงถึง 250 ล้านดอลลาห์สหรัฐฯทั่วโลกมาได้อย่างสง่างาม นั่นเองจึงมีความเป็นไปได้อย่างมากที่เหล่าแฟนๆอาจจะได้เห็นภาพยนตร์ภาคต่อและเรื่องราวภาคแยกอย่างเรื่องราวของกลุ่มJustice Society of America

ทางด้านกลุ่ม Justice Society of America ที่มีการเปิดเผยสมาชิกมาในภาพยนตร์ Black Adam นั้น ได้นักแสดงมากความสามารถมากมาย อาทิ Hawkman ที่แสดงนำโดย อัลดิส ฮอดจ์, Doctor Fate ที่แสดงนำโดย เพียร์ซ บรอสแนน, Atom Smasher ที่แสดงนำโดย โนอาห์ เซ็นตินีโอ, และ Cyclone ที่แสดงนำโดย ควินเทสซ่า สวินเดลล์

 

 

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Screen Rant ฝ่ายตัดต่อของภาพยนตร์ Black Adam อย่าง Mike Sale ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการทำโปรเจ็คภาพยนตร์ภาคแยกสำหรับกลุ่ม Justice Society of America

หรือ JSA โดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เล่าว่าตัวละครอย่าง Doctor Fate นั้นมีความน่าสนใจในการนำมาเล่าเป็นเรื่องราวในภาพยนตร์เป็นอย่างมาก โดยอาจจะใช้แรงบันดาลใจจากเรื่อง Watchmen

“ผมรักกลุ่ม JSA นะครับ ผมอยากที่จะเห็นภาพยนตร์ของกลุ่ม JSA แบบเต็มตัว ในความคิดของผม มันจะเยี่ยมมากๆที่จะทำภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องหลังของพวกเขาจนกลายมาเป็นกลุ่มJSA แล้วก็ให้พวกเขาได้ต่อสู้กับบางสิ่งบางอย่าง ผมคิดว่ามันจะเท่ห์มากๆเลยในการนำ Doctor Fate กลับมาในภาพยนตร์ให้ได้ อาจจะเล่าเรื่องย้อนอดีตของเขาเหมือนอย่างเรื่อง Watchmen ก็ได้นะครับ น่าสนใจมากๆจริงๆ”

บอกได้เลยว่าโปรเจ็คไอเดียนี้มีความไปได้สูงมากๆที่เหล่าแฟนๆจะได้เห็นภาพยนตร์ภาคแยกของเหล่าสมาชิกกลุ่ม Justice Society of America เนื่องมาจากความสำเร็จที่พรุ่งพรวดของ Black Adam นี้ สำหรับแฟนๆที่ยังไม่ได้ดูกันนี้ คงพลาดไม่ได้แล้วกับ Black Adam ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-adam-movie-justice-society-spinoff-ideas/

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง