HIGHLIGHT CONTENT

เกือบไปแล้ว Black Adam เผยถึงความโหดของเนื้อเรื่องจนเกือบจะได้เรท R

  • 1,032
  • 19 ต.ค. 2022

 

เกือบไปแล้ว Black Adam เผยถึงความโหด

ของเนื้อเรื่องจนเกือบจะได้เรท R

 

 

โปรดิวเซอร์มือทองของภาพยนตร์ Black Adam อย่าง โบว์ ฟลินน์ และ ไฮแรม การ์เซีย ได้ออกมาเปิดเผยว่าแรกเริ่มเดิมทีนั้น Black Adam นั้นมีเนื้อเรื่องที่ทำให้ได้รับเรต R จนต้องมาตัดต่อกันหลายรอบเพื่อให้ได้เรต PG-13 ให้ได้ในที่สุด

ใกล้จะได้ชมกันเสียกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สุดยิ่งใหญ่จากทางฝั่ง DC ที่ครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ของ anti hero ทำเอาเหล่าแฟนๆต่างใจจดใจจ่อที่จะได้เห็น ดเวย์น จอห์นสัน ในลุคใหม่นั่นคือลุคแห่งการเปิดตัวเป็นซูเปอร์ฮีโร่อย่างจริงจังในฐานะ Black Adam

แต่กว่าที่จะเหล่าแฟนๆจะได้ชม Black Adam กันนั้น ทำเอาเหล่าทีมงานหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว โดยที่ทางโปรดิวเซอร์อย่าง โบว์ ฟลินน์ และ ไฮแรม การ์เซีย ได้ออกมาเปิดเผยว่า Black Adam นั้นในตอนแรกมีฉากฆ่าคนตายเยอะมากจนทาง MPAA นั้นเกือบจะให้ให้เรต R ไปในตอนแรก

 

 

จนในที่สุด หนัง Black Adam ก็ได้ถูกตัดต่อกันอีกถึง 4 ครั้งเพื่อที่จะทำให้ได้เรต PG-13 เพื่อให้ทุกๆคนสามารถได้ชมกันอย่างทั่วถึงนั่นเอง หลักๆเพราะทางทีมงานต้องการผลักดันขอบเขตความรุนแรงของเรท PG-13 ให้ Black Adam มีความดุร้ายเพื่อเป็นการให้เกียรติตามต้นแบบของตัวละครใน comic ด้วยนั่นเอง

ซึ่งมีคนที่ดู Black Adam มาแล้วได้มาบอกว่า ฉากต่อสู้นั้นโหดมากจริงๆ นี่จึงแทบจะเป็นลิมิตของ PG-13 ที่สามารถทำได้ สำหรับเหล่าแฟนๆที่อยากเห็นฉากต่อสู้โหดๆอย่างอลังการแล้วล่ะก็ คงพลาดกันไม่ได้เสียแล้วกับ Black Adam ที่จะมีฉายกันในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/black-adam-movie-r-rating-mpaa/

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง